Quốc tế

Leicester "đãi cát tìm vàng" ở Thái Lan

17/05/2016, 18:00

CLB Leicester đã lên một kế hoạch đặc biệt nhằm tìm kiếm các tài năng trẻ ở Thái Lan.

leicester-tim-kiem-tai-nang

Chủ tịch Leicester muốn tìm ngọc thô ở Thái Lan

Ngay sau chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2015-2016, Leicester đã bắt đầu kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới. Đương nhiên, vấn đề nhân sự được chú trọng hàng đầu. Có vẻ như, nhà tân vô địch Ngoại hạng Anh sẽ đặt niềm tin vào các cầu thủ do mình tự đào tạo nhằm giảm chi phí chuyển nhượng.

Bằng chứng là mới đây Leicester dưới sự chỉ đạo của Chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha đã lên ý tưởng, tổ chức thực hiện một trương chình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng tại Thái Lan. Chương trình này có tên là “Goal” và sẽ là nơi tranh tài của các tài năng bóng đá nhí đáp ứng đủ điều kiện.

Người chiến thắng nhận phần thưởng là gói học bổng 2 năm đào tạo trẻ tại CLB Leicester. Nếu thể hiện tốt, cầu thủ này sẽ được ưu tiên ký hợp đồng chuyên nghiệp và thi đấu ở Ngoại hạng Anh.

Kể từ khi Chủ tịch Vitchai mua lại Leicester rồi từng bước đưa đội bóng này lên đỉnh cao, người hâm mộ bóng đá Thái Lan luôn dành nhiều tình cảm cho Bầy cáo. Chính bởi vậy, chương trình truyền thực tế của nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh chắc chắn sẽ thu hút đông đảo các cầu thủ nhí tham gia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.