Thể thao

Leicester - M.U (19h30 21/9): "Lời nguyền" 12 năm

21/09/2014, 11:20

Chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Queens Park Rangers ở vòng trước đã giúp MU trút được áp lực từ NHM.

Chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Queens Park Rangers ở vòng trước đã giúp MU trút được áp lực từ NHM. Chắc chắn thầy trò HLV Van Gaal sẽ tiếp tục hướng tới 1 kịch bản tương tự trước Leicester ở vòng này để khẳng định sự trở lại trong cuộc đua vô địch.

M.U sẽ tiếp tục có được chiến thắng trước Leicester?
M.U sẽ tiếp tục có được chiến thắng trước Leicester?

Không quá khi nói rằng, MU đã “lột xác” hoàn toàn với sự góp mặt của những tân binh chất lượng như Di Maria, Falcao, Blind và Herrerra. Đặc biệt, màn trình diễn xuất sắc của Di Maria và Blind trong trận gặp QPR đã giúp cho “Qủy đỏ” lấy lại được uy danh của một ông lớn ở giải Ngoại hạng.

Các Manucians sẽ còn kỳ vọng hơn nữa bởi “sát thủ” Falcao vẫn chưa thật sự hòa nhập với đội bóng mới. Chỉ cần chân sút người Colombia vào “phom”, MU sẽ không ngại bất cứ đối thủ nào tại Premier League. Với bộ tứ “huyền ảo” trên hàng công gồm Falcao, Rooney, Persie và Di Maria, “Qủy đỏ” có quyền mơ về các danh hiệu trong thời gian tới.

Và để đánh dấu sự trở lại trong cuộc đua vô địch Premier League, thầy trò Luis Van Gaal cần tiếp tục hướng tới một chiến thắng cách biệt vào tối nay trước Leicester City. Đây là nhiệm vụ không quá khó khăn bởi đội chủ sân King Power vốn chỉ là một tân binh mới lên hạng. Chưa kể phong độ của thầy trò HLV Pearson trong giai đoạn đầu mùa là rất không tốt.

Leicester chỉ biết hòa và thua trong cả 4 trận đầu tiên của mùa giải, chỉ tới vòng đấu trước họ mới có được chiến thắng may mắn trên sân của Stoke City. Càng khó khăn cho đội chủ nhà hơn khi họ phải gặp một đối thủ lớn như MU. Cần phải nhớ rằng, đội chủ sân King Power đã không kiếm nổi dù chỉ 1 điểm trước MU trong suốt 12 năm qua. Đó thực sự là một “lời nguyền thập kỷ” khó vượt qua của thầy trò HLV Pearson ở vòng này.

Thông tin lực lượng:

Leicester: Upson vắng mặt vì chấn thương.

M.U: Jones, Fellaini, Carrick, Young, Lingard, Smalling chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Leicester (4-4-2): Schmeichel - De Laet, Morgan, Moore, Konchesky - Mahrez, King, Hammond, Schlupp - Nugent, Ulloa.

M.U (3-4-1-2): De Gea – Rojo , Evans, Blackett– Herrera, Fletcher, Blind, Di Maria – Rooney – Persie, Falcao.

Dự đoán: 0-3

Doãn Công

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.