Trong nước

Lên Chủ tịch, Hữu Thắng nói gì về "âm mưu cướp ghế" của Miura?

24/05/2018, 16:31
image

Tân Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng và tân GĐĐH Mae Mua đã nói về tương lai của HLV Miura sau khi nhậm chức.

Huu_Thang_Mae_Mua

Lên Chủ tịch, Hữu Thắng nói gì về "âm mưu cướp ghế" của Miura?

Sáng nay, bà Mae Mua (Giám đốc điều hành) và ông Hữu Thắng (Tân Chủ tịch CLB TP HCM) cùng nhậm chức. Trao đổi với báo chí, hai ông bà này tái khẳng định thông tin CLB TP HCM sắp giải thể là hoàn toàn sai sự thật. CLB vẫn tiếp tục được Liên đoàn bóng đá TP HCM quản lý và tập đoàn Bình Minh tài trợ, đầu tư dài hạn.

Hữu Thắng cho biết sẽ cố gắng đi theo con đường chuyên nghiệp như Công Vinh đã quảng bá ban đầu và phát triển mô hình đó rộng lớn hơn. Về ý kiến cho rằng sẽ can thiệp nhiều vào chuyên môn và có thể thay thế Toshiya Miura ở vị trí HLV trưởng trong tương lai, Hữu Thắng đã phủ nhận: “Chủ tịch CLB là nhiệm vụ dài hơi của tôi, tôi không tới đây để thay thế cho ai đó. Tôi cũng không ở đây để thay thế HLV Miura”.

Hữu Thắng cho biết rất tôn trọng HLV trưởng Toshiya Miura. Nhà cầm quân người Nhật chịu mọi trách nhiệm liên quan tới chuyên môn và Chủ tịch CLB sẽ không can thiệp vào công việc của HLV trưởng. “Bóng đá chuyên nghiệp nên như vậy, tôi sẽ chỉ góp ý cho ông ấy thôi”, cựu HLV trưởng tuyển Việt Nam cam kết.

Tân GĐĐH Mae Mua khẳng định hợp đồng 2 năm của HLV Toshiya Miura sẽ được tuân thủ tuyệt đối.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.