An ninh hình sự

Lên cơn nghiện, người đàn ông ở Nghệ An vác dao đi cướp

04/10/2019, 11:49

Lên cơn nghiện nhưng không có tiền, Tú (Nghệ An) vác dao đi cướp tài sản.

img
Đối tượng Lang Anh Tú

Ngày 4/10, Công an huyện Con Cuông (Nghệ An) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam Lang Anh Tú (SN 2000, trú tại xã Môn Sơn, huyện Con Cuông) để điều tra làm rõ hành vi Cướp tài sản.

Theo đơn trình báo của chị Lô Thị Gấm (SN 1985, trú tại bản Thái Sơn 2, xã Môn Sơn, huyện Con Cuông) gửi Công an huyện Con Cuông, ngày 19/9, chị bị một đối tượng lạ mặt cướp mất chiếc xe máy mang BKS: 37C1-110.89 ngay trước cổng nhà.

“Lúc đó, tôi đang dừng ở cổng nhà thì bị một đối tượng xông vào cầm dao đe doạ. Quá hoảng sợ, tôi buộc phải giao chiếc xe cho họ”, chị Gấm nói.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Con Cuông đã vào cuộc điều tra. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an xác định Lang Anh Tú là người gây ra vụ cướp trên. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã khép chặt vòng vây bắt giữ Tú tại bản Liên Sơn, xã Lục Dạ.

img
Tang vật vụ án

Tại cơ quan điều tra, Tú khai nhận, vì lên cơn nghiện, nhưng không có tiền, Tú đã cầm theo con dao từ nhà đi với mục đích gặp ai có tài sản sẽ cướp. Khi đang đi bộ trên đường trong bản thì thấy chị Gấm chuẩn bị nổ máy xe đi, đối tượng lập tức áp sát, dùng dao khống chế cướp luôn chiếc xe của nạn nhân.

Hiện vụ án đang được cơ quan điều tra Công an huyện Con Cuông tiếp tục làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.