An ninh hình sự

Lên cơn tâm thần khi đang lái xe khách

22/04/2014, 11:04

Đang lái xe khách, tài xế dừng xe đổ xăng, rồi bất ngờ cởi quần áo, đập phá bàn ghế tại trạm xăng, thậm chí nhảy lên nóc một xe khác quậy phá.

Đang lái xe khách, tài xế dừng xe đổ xăng, rồi bất ngờ cởi quần áo, đập phá bàn ghế tại trạm xăng, thậm chí nhảy lên nóc một xe khác quậy phá.

nn
Tài xế xe khách leo lên nóc một ôtô rồi chửi và đánh cả người thân. Ảnh theo Lao động

Lãnh đạo Công an huyện Cam Lộ (Quảng Trị) - nơi xảy ra sự việc cho biết tài xế xe khách quậy phá tại cây xăng Ngã Tư Sòng (huyện Cam Lộ) có dấu hiệu tâm thần. Trước đó, thậm chí công an phải bắn chỉ thiên và dùng nhiều biện pháp mới khống chế được tài xế này. Những người đi trên xe khách đã hết sức lo sợ. Rất may, tài xế không phát bệnh khi đang lái xe, nếu không không biết điều gì xảy ra với tính mạng của hàng chục khách đi trên xe.

Vụ việc khiến người đi đường và người dân ven QL1A hết sức tò mò, hàng trăm người đã kéo đến cây xăng để xem. 

nn
Vụ việc khiến người đi đường và người dân ven QL1A kéo đến rất đông để xem. Ảnh: Theo Lao động

Trả lời báo Giao thông, Công an huyện Cam Lộ cho biết đã xác nhận tài xế xe khách gây náo loạn tại cây xăng tên là Nguyễn Tuấn Anh (trú tại tỉnh Quảng Bình) bị tâm thần và không xử phạt hành chính. Hiện người nhà đã đưa lái xe này về quê. Tại cơ quan công an, mẹ của tài xế này nói Nguyễn Tuấn Anh đã từng một vài lần lên con động kinh như vậy. 

Theo tìm hiểu của phóng viên, tài xế Nguyễn Tuấn Anh lái xe khách BKS 51 B 116.64. Tên chủ xe khách theo đăng ký là Trần Ngọc Xuân địa chỉ A2/13 ấp 1 Lê Minh Xuân, Bình Chánh, TP HCM. 

Được biết, cả 2 địa phương là Quảng Bình - nơi tài xế Nguyễn Tuấn Anh đăng ký thường trú và TPHCM - nơi xe khách lái xe này lái đăng ký biển kiểm soát đều đang tiến hành rà soát, kiểm tra sức khoẻ lái xe để loại bỏ các tài xế nghiện, có bệnh lý không đảm bảo tiêu chuẩn theo chỉ đạo của Bộ GTVT. Tuy nhiên, đến nay, 2 tỉnh này chưa thông báo kết quả rà soát.

T.Anh -  P.T

 

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.