Điều tra

Lên Lạng Sơn mua ma túy về Hà Nội bán cho dân chơi

14/12/2016, 14:40
image

"Khách hàng" chính của Điệp là những "dân chơi" ở Hà Thành còn Hùng được Điệp sử dụng làm "chân rết".

2 - Copy

"Bà trùm" ma túy Nguyễn Bích Điệp

Ngày 14/12, Cơ quan Cảnh sát Điều tra, Công an quận Tây Hồ, TP Hà Nội cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Lê Chí Hùng (SN 1979, trú tại phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) và Nguyễn Bích Điệp (SN 1973, trú tại phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) về hành vi “Mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Theo kết quả điều tra của cơ quan công an, Hùng và Điệp vốn có quan hệ quen biết từ trước. Khoảng cuối tháng 11, đầu tháng 12/2016, hai đối tượng này đạt được thỏa thuận giao dịch 100g ma túy đá với giá 34 triệu đồng (Hùng là người mua, Điệp là người bán). Đến 15h ngày 2/12, khi Hùng vừa từ nhà Điệp đi ra với số ma túy vừa mua được thì bị Công an phường Bưởi mật phục bắt quả tang.

2

Đối tượng Lê Chí Hùng là "chân rết" của Điệp

Từ lời khai của Hùng, cơ quan công an đã tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của Điệp và phát hiện đối tượng này đang tàng trữ hàng ngàn viên thuốc lắc cùng khoảng 2,67981gam ma túy đá tại nhà. Qua đấu tranh khai thác, Điệp khai nhận mua số ma túy trên từ một số đối tượng ở Lạng Sơn rồi đem về Hà Nội xé lẻ ra bán.

Hùng chính là một "kênh" phân phối hàng của Điệp tại Hà Nội.

Hiện vụ án đang được tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ.

Xem thêm video: Trên đường hóng gió mua ba túy bị 141 bắt:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.