Du lịch

Lên rừng xuống biển, hết mình với loạt trải nghiệm “Take me to Sun World”

01/07/2022, 15:42

Đón hè, các công viên giải trí đẳng cấp của Sun World trên cả nước tung hàng loạt lễ hội sôi động, nhiều sản phẩm mới và ưu đãi hấp dẫn.

Đà Nẵng - “tâm chấn” của các sự kiện hội hè

Đà Nẵng tiếp tục trở thành một trong những điểm đến hot bậc nhất cả nước, với một loạt lễ hội sôi động xuyên suốt mùa hè.

Tại Sun World Ba Na Hills, Lễ hội B’estival Ẩm thực và Bia diễn ra từ nay đến hết tháng 8/2022, với những màn trình diễn sôi động của các vũ công quốc tế và trải nghiệm bia Đức thượng hạng cùng các món ăn châu Âu chuẩn vị.

img

Lễ hội B’estival Ẩm thực và Bia tại Sun World Ba Na Hills

Sun World Ba Na Hills cũng chiêu đãi du khách show diễn nghệ thuật hoành tráng “Trận chiến ở Vương quốc Mặt trăng”, quy tụ hơn 160 diễn viên trong nước và quốc tế.

Cùng với đó là nhiều sản phẩm mới đầy hấp dẫn như Thác thần Mặt trời - một tạo tác từ gia tộc điêu khắc Frilli Gallery mang dấu ấn văn hóa Hy-la, hay rạp chiếu phim công nghệ thực tế ảo Airship với các hiệu ứng đặc biệt như: chuyển động, ánh sáng, nhiệt và hơi nước ấn tượng.

Trên hành trình viết tiếp những câu chuyện diệu kỳ, mùa hè này Bà Nà sẽ mang tới cho du khách những sản phẩm mới vô cùng hấp dẫn như: Vương quốc Mặt trăng, nơi có lâu đài Mặt trăng nguy nga, Quảng trường Nhật thực với điểm nhấn là tòa tháp kính hình nón khổng lồ hay khám phá tuyến tàu hỏa leo núi số 2 với nhà ga cùng kiến trúc ấn tượng như Hang Rồng và ga Giếng Thần.

img

Trải nghiệm xem phim hấp dẫn tại Rạp chiếu phim Airship ở Sun World Ba Na Hills

Thêm vào đó, Sun World Ba Na Hills tung combo ưu đãi Ba Na By Night có giá chỉ 700.000 đồng/người lớn và 520.000 đồng/trẻ em, đã bao gồm xe buýt 2 chiều đưa đón từ trung tâm Đà Nẵng đến Bà Nà và tiệc buffet tối.

Trong khi đó, Công viên châu Á sẽ bùng nổ với một loạt sự kiện hấp dẫn chưa từng có như: Show diễn “Vũ điệu chim trời” vào tháng 6 với màn trình diễn độc đáo của những loài chim quý hiếm; Đại nhạc hội “Take me to the Sun”, dự kiến ngày 9/7 với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ tên tuổi và màn trình diễn pháo hoa ngoạn mục tại quảng trường Công viên châu Á; Lễ hội âm nhạc điện tử EDM quốc tế, dự kiến vào tháng 8, với sự tham gia của dàn DJ đình đám quốc tế và Việt Nam.

img

Công viên Châu Á sẽ bùng nổ với Lễ hội âm nhạc điện tử EDM quốc tế

Đặc biệt, Công viên châu Á - Asia Park miễn phí vào cửa tham quan và tung ra chính sách vé ưu đãi để có thể thỏa sức trải nghiệm các trò chơi trong công viên.

Giá vé trọn gói 200.000đ/người lớn, 100.000đ/trẻ em, vé vòng quay Sun Wheel - 100.000đ/người lớn, 50.000đ/trẻ em. Miễn phí tất cả các trò chơi cho trẻ em dưới 1m.

Hạ Long sôi động với Carnival hè rực rỡ

img

Game mạo hiểm hấp dẫn tại Sun World Ha Long

Đến với Hạ Long, du khách sẽ được hòa mình vào không khí sôi động của Kỳ quan 4 mùa - Carnival hè rực rỡ diễn ra từ tháng 6 đến tháng 8.

Được tổ chức tại công viên giải trí Sun World Ha Long, lễ hội Carnival sẽ khuấy động mùa hè bằng những màn diễu hành đầy sắc màu của các vũ công samba với trang phục lộng lẫy, cùng các màn trình diễn sôi động của các dancer Brazil, band trống Ukraine và các nghệ sĩ cà kheo hoạt náo trong công viên được trang hoàng tiểu cảnh rực rỡ.

Đến Sun World Ha Long hè này, du khách cũng sẽ được đắm chìm trong không gian văn hóa Nhật Bản độc đáo trên khu đồi huyền bí với những màn vũ đạo truyền thống của xứ sở Phù Tang như điệu múa Yosakoi hay biểu diễn Trống Taiko giữa không gian được tạo hình núi Phú Sĩ độc đáo.

Các game cảm giác mạnh tại Công viên Rồng hay những làn trượt mát lạnh sảng khoái bất tận tại công viên nước cũng sẽ tạo thêm những trải nghiệm hè đầy hứng khởi.

Dịp này, Sun World Ha Long có nhiều ưu đãi giá vé: Combo 2 trong 1 chỉ 500.000đ cho vé vào 2 công viên bất kỳ. Combo all in one chỉ 600.000đ trải nghiệm trọn gói 2 công viên cùng Khu đồi huyền bí và cáp treo Nữ hoàng (áp dụng tới hết 31/7); Combo Giá vé vào cổng Công viên Rồng và buffet phục vụ bữa trưa chỉ 500.000đ.

Sapa - Thiên đường trốn nóng trên mây

Đến với Fansipan mùa hè cũng giống như “xuyên không” sang một thế giới khác với biển mây trắng ngập tràn trên đỉnh nóc nhà Đông Dương và quần thể tâm linh kỳ vĩ.

Đây chính là một điểm đến trốn nóng hoàn hảo cho mùa hè khi nhiệt độ hàng ngày dao động từ 6 - 12 độ C. Đặc biệt, Fansipan là một thế giới cổ tích ngập tràn các loài hoa, với thung lũng hoa hồng lớn nhất Việt Nam rộng tới 5000m2.

“Bữa tiệc hoa” tại đây sẽ còn được nối dài với hàng trăm loài hoa chuẩn bị bung nở như cẩm tú cầu, thu hải đường, sen cạn… với diện tích trồng lớn tại ga đi cáp treo.

img

Fansipan hút khách hè bởi khí hậu mát lạnh và khung cảnh hùng vĩ

Không chỉ “chiêu đãi” du khách bằng miền hoa, Fansipan còn mang đến một thế giới ẩm thực đậm sắc màu Tây Bắc tại nhà hàng buffet Vân Sam với các món ăn được chế biến từ gà bản, vịt Tả Van, lợn bản, ngựa, cá suối, các loại rau Sapa, gia vị núi rừng… và nhiều món Âu, Á đầy hương vị.

Dịp hè, Sun World Fansipan Legend có chương trình khuyến mại dành cho học sinh - sinh viên trên toàn quốc, với giá vé giảm 45%, chỉ còn 400.000đ/người từ 5/6 đến hết 10/8.

Phú Quốc - Bay trên đảo ngọc, tận hưởng thiên đường

img

Công viên nước tại Sun World Phu Quoc

Là tâm điểm vui chơi giải trí ở phía Nam đảo Phú Quốc, Sun World Phu Quoc mang đến những trải nghiệm hè đầy cuốn hút tại công viên nước với hơn 20 trò chơi hiện đại hàng đầu Đông Nam Á, trò chơi Mộc xà thịnh nộ - tàu lượn siêu tốc bằng gỗ đầu tiên tại Việt Nam hay Đài quan sát Mắt đại bàng độc đáo ở độ cao 120m để du khách ngắm toàn cảnh đảo Hòn Thơm xinh đẹp.

Mùa hè này, Sun World Phu Quoc giới thiệu combo Đêm thiên đường với giá ưu đãi chỉ 700.000đ/người lớn và 350.000đ/trẻ em (gồm vé cáp treo và tiệc buffet tối).

Đây là trải nghiệm vô cùng hấp dẫn khi du khách được thưởng thức thế giới ẩm thực đa dạng và đắm mình trong những âm thanh sôi động, phiêu du trong điệu nhảy Mỹ - Latin nóng bỏng của các nghệ sĩ dưới ánh hoàng hôn lãng mạn tại đảo Hòn Thơm.

Tây Ninh - du ngoạn núi Bà, cả nhà cùng thích

img

Săn mây trên đỉnh núi Bà Đen

Mùa hè này, hãy về Tây Ninh khám phá vùng đất thiêng ẩn chứa nhiều lớp trầm lịch sử văn hóa và quần thể tâm linh trên Núi Bà - biểu tượng của miền Tây Nam Bộ với Chùa Linh Sơn Thánh Mẫu, Chùa Quan Âm...

Chuyến hành hương sẽ thêm ý nghĩa với các trải nghiệm chiêm bái Khu trưng bày Nghệ thuật Phật giáo, phòng trưng bày Xá Lợi… tại Sun World Ba Den Mountain.

Hành hương về Tây Ninh, du khách còn được tham quan nhà ga đi cáp treo lớn nhất thế giới với những nét kiến trúc tinh tế, ngắm nhà ga đến mang nét tinh hoa của kiến trúc tâm linh, du ngoạn cáp treo ngắm núi non hùng vĩ, săn mây trên đỉnh núi và chạm tay vào cột mốc “nóc nhà Đông Nam Bộ” ở độ cao 986m.

Đặc biệt, Sun World Ba Den Mountain hiện đang giảm giá 50.000đ cho vé cáp treo đối với khách ngoại tỉnh từ 10/6 đến 31/8.

Cát Bà - Trải nghiệm cáp treo, không lo về giá

img

Du khách check-in tại ga đi cáp treo Sun World Cat Ba

Vi vu cáp treo ngắm nhìn đảo Cát Bà tuyệt mỹ từ trên cao là một trải nghiệm mới mẻ và đáng thử ở vùng biển miền Bắc. Với bãi gửi xe miễn phí, có xe buýt đón đi thẳng vào thị trấn ngay trước cửa nhà ga, việc du lịch khám phá Cát Bà sẽ trở nên vô cùng nhanh chóng, thuận tiện.

Tại đây, du khách còn được tham quan và check-in tại hai nhà ga có thiết kế tuyệt đẹp, cao cấp giữa không gian thoáng mát.

Từ mùa hè này cho đến cuối năm, Sun World Cat Ba áp dụng mức giá hấp dẫn: Đồng giá 100.000đ/vé cho mọi du khách (cả ngoại tỉnh và địa phương), miễn phí cho trẻ em dưới 1m. Chuyến du ngoạn hè Cát Bà chưa bao giờ thuận tiện và hấp dẫn đến thế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.