Thời sự

“Lên sóng” Facebook, Sở GTVT Đà Nẵng thêm kênh nhận ý kiến người dân

03/01/2017, 20:25
image

Sở GTVT Đà Nẵng ra mắt trang Facebook chính thức của đơn vị với tên gọi “Sở Giao thông vận tải TP ĐN”.

facebook
Giao diện trang Facebook của Sở GTVT Đà Nẵng. Ảnh chụp màn hình

Trang Facebook do ông Lê Thành Hưng, Chánh Văn phòng Sở GTVT Đà Nẵng làm Trưởng ban quản trị. Bên cạnh đó còn có 16 thành viên ban quản trị là lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị chức năng của Sở GTVT.

Ông Bùi Hồng Trung, Phó giám đốc Sở GTVT Đà Nẵng chia sẻ, thời gian qua, ngành GTVT Đà Nẵng thông qua Facebook Quản lý đô thị Đà Nẵng đã tiếp nhận rất nhiều thông tin liên quan đến lĩnh vực mà ngành quản lý. Cả những việc làm được hay chưa được, còn khiếm khuyết, tồn tại cần khắc phục hay ưu điểm cần phát huy trong thời gian tới.

“Do lượng thông tin trên trang quá nhiều lĩnh vực, một số nội dung phản ánh liên quan đến lĩnh vực GTVT có thể bị trôi bài, việc theo dõi xử lý thông tin không được kịp thời. Vì vậy, Sở quyết định thành lập riêng 1 trang Facebook sẵn sàng tiếp nhận ý kiến người dân về ngành GTVT của thành phố”, ông Trung cho hay.

Đến cuối giờ chiều 3/1, trang Facebook của Sở GTVT Đà Nẵng có gần 200 thành viên tham gia. Ban quản trị bước đầu đăng tải những chủ trương, thông tin mới về ngành GTVT của Đà Nẵng.

Trao đổi với PV, Giám đốc Sở GTVT Đà Nẵng Lê Văn Trung nhấn mạnh: Đây là một trong những phương thức góp phần tạo sự cải cách hành chính nhằm tiếp nhận và xử lý các phản ánh của người dân, tổ chức về lĩnh vực ngành GTVT kịp thời và công khai, minh bạch.

Xem thêm clip Facebook đưa công nghệ kiểu Prisma thử nghiệm cho video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.