Bạn cần biết

Lên thành phố làm thêm, thiếu nữ 19 tuổi mất tích bí ẩn

11/08/2017, 20:12

Một thiếu nữ ở Thanh Hóa lên thành phố để đi làm thêm bỗng nhiên mất liên lạc với gia đình hơn 3 tháng.

mat

Nguyễn Thị Dung. Ảnh: Gia đình cung cấp. 

Ngày 11/8, trao đổi với PV báo Người Lao Động, ông Nguyễn Văn Tinh, Phó trưởng Công an xã Hà Long, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa, cho biết đã nhận được đơn trình báo từ gia đình ông Nguyễn Văn Tám (ngụ thôn Gia Miêu 1) về việc con gái ông là Nguyễn Thị Dung (SN 1998) mất tích bí ẩn khi đi làm thêm ở TP Thanh Hóa.

Theo ông Tinh, ngay sau khi nhận được trình báo, đơn vị đã trực tiếp đến gia đình nắm thông tin vụ việc và báo cáo với Công an huyện, các ngành cấp tỉnh để được hỗ trợ tìm kiếm Dung.  “Hiện chúng tôi vẫn chưa có bất kỳ thông tin gì" - ông Tinh nói.

Báo Tri thức trực tuyến dẫn nguồn tin từ đơn trình báo cho biết, gia đình Dung có hoàn cảnh khó khăn, phải nghỉ học sớm. Giữa tháng 3 vừa qua, Dung xin bố mẹ xuống TP. Thanh Hóa làm thêm để gánh vác một phần kinh tế giúp bố mẹ.

Thời gian đầu, Dung vẫn liên lạc về gia đình. Cuối tuần, cô gái cũng thường bắt xe về thăm gia đình. Tuy nhiên, đến tháng 5, em không về cũng không gọi điện thoại cho bố mẹ.

“Lo lắng, tôi có gọi điện thì số máy đã bị khóa. Vợ chồng tôi lên thành phố tìm thì được biết con gái đã chuyển phòng trọ. Từ đó đến nay chúng tôi ròng rã đi tìm con khắp nơi nhưng vẫn bặt vô âm tín”, ông Tám nói.

Theo báo Người Đưa Tin, em Nguyễn Thị Dung cao khoảng 1m63, khuôn mặt trái xoan, tóc dài và đen.

Việc em Dung bỗng mất tích khiến cho gia đình ông Tám lâm vào cảnh khó khăn, khi vợ của ông, bà Dần vì thương nhớ con đã rơi vào trầm cảm, còn đứa con út Nguyễn Văn Hùng chuẩn bị lên lớp 9 cũng không biết còn có cơ hội đến trường nữa không khi mọi gia tài đều bán lấy tiền để đi tìm chị gái.

Gia đình Dung rất mong các cơ quan chức năng và bạn đọc giúp đỡ để sớm tìm được em về với gia đình. Mọi thông tin, xin báo về cho ông Nguyễn Văn Tám, thôn Gia Miêu 1, xã Hà Long, huyện Hà Trung (Thanh Hóa) hoặc qua số điện thoại: 0164 416 0115.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.