Pháp luật

Lẻn vào cabin, "cuỗm" tiền của công ty cũ 280 triệu đồng

12/06/2014, 09:41

Vì lái xe cũ của công ty, đối tượng biết rõ đường hành trình giao nhận hàng của các "đồng nghiệp" nên đối tượng đã lên kế hoạch trộm cắp 280 triệu đồng.

Ngày 12/6, Công an TP. Thanh Hóa cho biết, cơ quan này vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam một đối tượng Lê Trọng Nhiêm (SN 1970, ở huyện Thường Tín, Hà Nội) về hành vi trộm cắp tài sản.

kjk
Đối tượng Lê Trọng Nhiêm tại cơ quan điều tra

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, vào ngày 1/6, lợi dụng lúc anh Đặng Văn Thịnh (SN 1982) và anh Vi Văn Thành (SN 1991) đều ở huyện Thường Tín, Hà Nội đang bốc hàng hoá giao cho chủ đại lý tại Thanh Hóa, đối tượng Nhiêm đã lẻn vào xe tải lấy cắp đi 280 triệu đồng tiền mặt.

Tang vật vụ án
Tang vật vụ án

Được biết, đối tượng Nhiêm là lái xe cũ của Cty, khi biết anh Thịnh và Thành thường hay giao hàng và lấy tiền hàng về nên đối tượng đã lên kế hoạch trộm cắp tài sản. Ban đầu, Nhiêm bắt xe khách vào Thanh Hoá đón lõng xe của anh Thành và Thịnh. Sau đó chờ theo dõi, đợi thời cơ không có ai trên xe, Nhiêm nhanh chóng leo vào cabin xe lấy trộm tiền rồi tẩu thoát.

Sự việc ngay sau đó được cơ quan Công an điều tra phát hiện và bắt giữ. Số tiền 280 triệu đồng cũng đã được hoàn trả lại cho người bị mất. Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an TP. Thanh Hoá hoàn tất thủ tục hồ sơ để xử lý nghiêm đối tượng theo đúng pháp luật.

Phúc Tuấn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.