Điều tra

Lẻn vào phòng bạn gái siết cổ suýt chết

12/04/2016, 06:07

Tài lẻn vào phòng rồi dùng dây điện thoại siết cổ chị L. đến ngất xỉu rồi ăn trộm laptop và điện thoại.

kpmzbctai
Bị cáo Bùi Đức Tài (Nguồn ảnh: ANTĐ)

Theo thông tin trên báo ANTĐ ngày 11/4 cho biết TAND TP. HCM đã mở phiên tòa xét xử đối với bị cáo Bùi Đức Tài về hành vi giết ngườicướp tài sản.

Theo hồ sơ vụ án, tuổi, Bùi Đức Tài (26 tuổi, ngụ tỉnh Đăk Lăk) và chị N.K.L (SN 1993, ở cùng địa phương) có quan hệ tình cảm với nhau. Tháng 7/2014, Tài có hỏi mượn xe máy của chị L. rồi đem đi bán lấy tiền tiêu xài nên cả hai từ đó xảy ra mẫu thuẫn.

Vào chiều ngày 17/10/2014, Tài có tới phòng trọ của L. chơi nhưng bị đuổi ra về. Lúc này, Tài lẻn được vào phòng rồi dùng dây điện thoại siết cổ L. cho đến khi nạn nhân bất tỉnh. Tài lấy laptop, điện thoại động rồi đem đi bán được 7,2 triệu đồng dùng để tiêu xài cá nhân.

Liên quan tới vụ việc, theo thông tin trên báo Tuổi Trẻ cho biết thêm, khoảng 15 giờ 30 phút cùng ngày, bạn cùng phòng với L. về nhà thấy đồ đạc xáo trộn và phát hiện bạn của mình nằm trên giường mặt tím tái nên đã đưa đi cấp cứu ngay sau đó. Do được phát hiện kịp thời, chị L. qua cơn nguy kịch nhưng bị thương tật 36%. Đến ngày 19/10/2014, Tài bị cơ quan công an bắt giữ.

Tại buổi tuyên án, HĐXX đã tuyên phạt Bùi Đức Tài 20 năm tù về tội “giết người” và 3 năm tù về tội “cướp tài sản”, tổng hình phạt chung là 23 năm tù, đồng thời phải bồi thường cho người bị hại gần 400 triệu đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.