Bạn cần biết

Leo cột sửa điện, Phó giám đốc bị giật tử vong

23/07/2017, 16:40

Phó giám đốc HTX nông nghiệp Diễn Minh ở Nghệ An vừa bị điện giật tử vong.

images1958175_11111_di_n_gi_t

Phó giám đốc HTX nông nghiệp Diễn Minh ở Nghệ An vừa bị điện giật tử vong. Ảnh Báo Nghệ An

Ngày 23/7, chính quyền xã Diễn Minh, huyện Diễn Châu (Nghệ An) xác nhận một vụ tai nạn lao động mới xảy ra trên địa bàn, nạn nhân là ông Trần Văn D. (56 tuổi) - Giám đốc HTX Nông nghiệp Diễn Minh. Ông D. bị điện giật tử vong trong quá trình kiểm tra, sửa chữa hệ thống điện.

Cụ thể, vào chiều 22/7, ông D. đi kiểm tra hệ thống điện và tiếp tục khắc phục các sự cố về điện sau bão số 2. Trong quá trình kiểm tra, ông D phát hiện đường điện ở cột điện xóm 5 có dấu hiệu hư hỏng nên tiến hành sửa chữa.

Trong lúc sửa, ông D có mang đầy đủ các thiết bị bảo hộ nhưng do không cắt điện nên bị điện giật. Khi người dân phát hiện sự việc báo cho cơ quan chức năng cắt điện và đưa ông D xuống thì ông này đã tử vong.

Được biết, ông D có hợp đồng với điện lực của huyện phụ trách các công việc như: kiểm tra, sửa chữa đường dây, thu tiền sử dụng điện của một số xóm trong xã. Những ngày qua, do hậu quả của cơn bão số 2, nhiều cột điện và đường dây bị hư hỏng nên ông D đã tiến hành thống kê thiệt hại và sửa chữa tại các điểm điện bị hư hỏng.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.