Điện ảnh

Leonardo DiCaprio nghẹn ngào chạm tay vào tượng vàng Oscar 2016

29/02/2016, 13:47

Sau 5 lần thất bại, cuối cùng, nam tài tử Leonardo DiCaprio đã lần đầu tiên chạm tay vào chiếc tượng vàng Oscar.

160112153426-leonardo-dicaprio-the-revenant-exlarg
Vai diễn của Leonardo DiCaprio trong "The Revenant". (Ảnh: CNN)

Đêm hội điện ảnh lớn nhất hành tinh đang diễn ra tại nhà hát Dolby tại Los Angeles, Mỹ. Tài tử sinh năm 1974 từng “gây bão” trong làng điện ảnh thế giới với vai Jack trong bộ phim bom tấn “Titanic” của thế kỷ trước cuối cùng đã dành được giải Oscar sau nhiều lần bỏ lỡ.

Câu chuyện về Leo và chiếc tượng vàng danh giá từng trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của những người hâm mộ môn “nghệ thuật thứ 7” toàn cầu.

Suốt 2 thập kỷ qua, DiCaprio đã từng lỡ hẹn với Oscar hết lần này tới lần khác, dù anh có mọi thứ mà bất kỳ một nam tài tử nào bước chân vào nghiệp diễn cũng mơ ước: sự nghiệp, danh tiếng, tiền bạc và cả một “danh sách” những cô nàng chân dài từng xuất hiện trong cuộc đời.

Với vai Hugh Glass trong bộ phim được kỳ vọng là “bom tấn” của năm, “The Revenant” được coi là vai diễn thử thách nhất trong sự nghiệp của chàng diễn viên sinh năm 1974. DiCaprio cùng với đoàn làm phim đã có nhiều ngày thử thách trong rừng sâu dưới cái lạnh -30 độ C. Bản thân nam diễn viên chính phải thực hiện các cảnh quay “khắc nghiệt” như: bơi qua sông băng, ngủ trên đống xác động vật, đánh nhau với gấu thật, ăn gan bò rừng sống…

Có thể nói, giải “Nam diễn viên chính xuất sắc nhất” tại Oscar lần thứ 88 là món quà xứng đáng cho những cống hiến của anh với làng điện ảnh thế giới, làm thỏa mãn những người hâm mộ nam tài tử sinh năm 1974 và là câu trả lời cho hành trình suốt 20 năm ròng rã chinh phục Viện Hàn Lâm của DiCaprio.

Trong khoảnh khắc đầy ý nghĩa trên sân khấu của nhà hát Dolby, Leonardo DiCaprio đã xúc động cảm ơn các đồng nghiệp, đoàn làm phim The Revenant, đặc biệt là người cộng sự thân thiết Tom Hardy và đạo diễn Alejandro Inarritu. Nam tài tử không giấu được nỗi nghẹn ngào khi được chạm vào chiếc tượng vàng Oscar danh giá nhất trong cuộc đời một người theo nghiệp diễn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.