Thể thao

Levante 0-5 Barca: Chiếc thẻ đỏ định mệnh

22/09/2014, 07:20
image

Dù đã rất cố gắng nhưng trong hoàn cảnh thiếu người Levante không thể chống đỡ được sức mạnh tấn công khủng khiếp từ Barca.

Dù đã rất cố gắng nhưng trong hoàn cảnh thiếu người Levante không thể chống đỡ được sức mạnh tấn công khủng khiếp từ Barca.

Với dàn sao trong đội hình, Barca không mấy khó khăn để kiểm soát thế trận sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, cơ hội đầu tiên lại thuộc về Levante khi Morales thoát xuống bên cánh phải, chuyền ngang vào trước khung thành Barca bỏ trống. May mắn cho đội khách là Rakitic kịp thời lăn xả cản phá nếu không lưới của thủ thành Bravo đã rung lên.

Kể từ sau tình huống này, Barca như bừng tỉnh và gần như không cho đội chủ nhà cơ hội lên bóng. Sau một vài cơ hội bị bỏ lỡ, phút 34, thế bế tắc được phá vỡ khi Messi chuyền bóng chuẩn xác để Neymar ghi bàn mở tỉ số cho Barca. 6 phút sau, Vyntra phạm lỗi với M10 trong vòng cấm và phải nhận thẻ đỏ còn đội khách được hưởng một quả penalty. Đáng tiếc là chính Messi lại thực hiện hỏng ăn.

Messi trong vòng vây hậu vệ đội chủ nhà
Messi trong vòng vây hậu vệ đội chủ nhà

Tuy vậy, với lợi thế hơn người, Barca dễ dàng làm chủ diễn biến trên sân và trước khi hiệp một kết thúc, Rakitic đã giúp đội bóng xứ Catalan có được bàn thắng thứ 2. Sau giờ nghỉ, Barca chơi thong dong nhưng vẫn dễ dàng có được thêm ba bàn thắng lần lượt do công của Ramirez, Pedro và Messi.

Thắng trận 5-0, Barca duy trì được mạch thắng ấn tượng từ đầu mùa giải và giữ vững được ngôi đầu BXH La Liga.

Chung cuộc: 0-5

Bàn thắng: Neymar (34’), Rakitic (44’), Ramirez (57’), Pedro (64’), Messi (77’)

Đội hình ra sân:

Levante: Jesus, Tono, Hector, Vyntra, Barral (Garcia 72’), Morales (Ivanschitz 58’), Casadesus, Pedro Lopez, Diop (Sissoko 61’), Simao, Camarasa.

Barca: Bravo, Alves, Mathieu, Mascherano, Alba, Rakitic, Busquets (Xavi 62’), Iniesta (Sergi 62’), Pedro, Messi, Neymar (Ramirez 51’).

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.