Showbiz

Liam Hemsworth đệ đơn ly hôn Miley Cyrus sau 8 tháng kết hôn một cách tử tế

22/08/2019, 09:19

Liam Hemsworth chính thức đệ đơn ly hôn Miley Cyrus sau 8 tháng kết hôn

img
Liam Hemsworth ly hôn Miley Cyrus vì những khác biệt không thể dung hòa. (Ảnh: CNN)

Hơn một tuần sau tuyên bố chia tay, nam diễn viên Liam Hemsworth vừa chính thức đệ đơn ly hôn với ca sĩ Miley Cyrus. Theo đơn ly hôn, Liam cho biết cả hai ly hôn vì có những khác biệt không thể dung hòa. Thông tin này được chính Miley Cyrus tiết lộ thông qua Twitter cá nhân.

Cô thắc mắc: "Tôi vừa nghe luật sư nói rằng Liam đã nộp đơn ly hôn với tôi. Tôi thực sự sốc. Tôi nghĩ anh ấy đã làm xong việc đó vài tuần trước rồi chứ".

Ngày 10/8 trước đó, đại diện của Miley Cyrus cho biết, cả hai đã đồng ý chia tay. Sau khi chia tay, cặp đôi vẫn tiếp tục duy trì mối quan hệ đối tác và bạn bè. "Họ đã quyết định đây là phương án tốt nhất để cả hai tập trung vào bản thân và sự nghiệp của mình", đại diện của nữ ca sĩ cho hay.

img
Sau khi chia tay, Liam gửi lời chúc Miley Cyrus luôn hạnh phúc trong tương lai.

Bản thân Liam cũng đề cập về vấn đề này trên instagram cá nhân. Anh gửi lời chúc vợ của mình sẽ luôn nhiều sức khỏe và hạnh phúc trong tương lai. Nam diễn viên cũng nhấn mạnh: "Đây là chuyện riêng tư của tôi và tôi sẽ không đưa ra bất cứ bình luận nào với báo chí truyền thông. Mọi trích dẫn được cho là của tôi đều là sai sự thật".

Miley Cyrus và Liam Hemsworth gặp nhau vào năm 2009 trên trường quay bộ phim "The last song". Sau đó, cả hai đã tìm hiểu rồi hẹn hò và Liam chính thức cầu hôn nữ ca sĩ nổi tiếng vào năm 2012. Tuy nhiên trong khoảng thời gian sau đó, cặp đôi từng chia tay rồi quay lại với nhau vào năm 2015. Cả hai chính thức kết hôn vào tháng 12/2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.