Xã hội

Lịch cấm đường tại TP.HCM dịp 30/4

22/04/2015, 21:16

Theo kế hoạch sáng 22/4, TP cấm một số tuyến đường, nhưng lo ngại kẹt xe đã dời sang tối 24/4

phân luồng giao thông
Do lo ngại kẹt xe TPHCM đã dời lịch cấm đường vào tối 24/4 để tổ chức diễn tập lễ mít tinh kỷ niệm 30/4

Sở GTVT TPHCM cho biết, theo lịch vào sáng 22/4 TP sẽ cấm một số tuyến đường để tổ chức diễn tập lễ mít tinh kỷ niệm ngày 30/4. Tuy nhiên lo ngại việc cấm đường sẽ gây kẹt xe, ảnh hưởng đến việc đi lại của người dân nên TP đã đổi giờ cấm đường vào buổi tối 24/4.

Trước đó, phương án cấm xe một số tuyến đường khu trung tâm và phân luồng giao thông để phục vụ việc diễn tập lễ mít tinh 30-4 được thông báo từ 7 giờ đến 11 giờ sáng 22-4. Các tuyến đường sẽ cấm là đường Nguyễn Bỉnh Khiêm - Nguyễn Hữu Cảnh - Lê Thánh Tôn - Phạm Hồng Thái - Cách Mạng Tháng Tám - Nguyễn Thị Minh Khai - Nguyễn Bỉnh Khiêm.

Theo Sở GTVT, có sự thay đổi so với kế hoạch là do ban tổ chức chương trình diễn tập lễ mít tinh xét thấy việc cấm đường vào giờ cao điểm buổi sáng sẽ ảnh hưởng đến việc đi lại của người dân. Sự thay đổi này là xét trên tình hình thực tế, không phải thông báo sai.

Việc cấm xe những ngày tiếp theo cũng có sự thay đổi giờ so với trước đây nhằm tránh kẹt xe ở khu trung tâm.

Cụ thể, từ 20 giờ đến 24 giờ ngày 24-4 và từ 5 giờ đến 12 giờ ngày 26 và 30-4 sẽ cấm tất cả các loại xe đi vào bên trong khu vực diễn tập mít-tinh được giới hạn bởi sáu tuyến đường nêu trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.