Xem - ăn - chơi

Lịch chiếu phim HBO, StarMovie, Cinemax ngày 18/8

18/08/2016, 05:05
image

Ngày 18/8, trên các kênh HBO, kênh Star Movies, kênh Cinemax sẽ chiếu nhiều bộ phim hay và hấp dẫn.

paul-blart-mall-cop-2

Ngày 18/8, trên các kênh HBO, kênh Star Movies, kênh Cinemax sẽ chiếu nhiều bộ phim hay và hấp dẫn.

Ngày 18/8, trên các kênh HBO, kênh Star Movies, kênh Cinemax sẽ chiếu nhiều bộ phim hay và hấp dẫn.

Lúc 10h50 trên kênh Cinemax sẽ chiếu bộ phim Firewalker. Max Donigan (Chuck Norris) bắt đầu lên đường săn tìm kho báu cùng người bạn Leo và cộng sự mới quen Patricia. Patricia có trong tay bản đồ kho báu. Trên đường đi họ phải đụng độ nhiều kẻ thù và trở ngại.

cinemax

 Lịch chiếu phim trên kênh Cinemax

Khi họ tìm ra ngôi đền chứa vàng, họ cũng phát hiện ra Firewalker, người muốn giữ lại đồ vật của ông bà tổ tiên và kết thúc chuyến săn lùng của bộ ba. Vậy nhưng làm thế nào mà cuối cùng với lòng kiên trì Max và hai người bạn có thể về nhà trong sự giàu có?

Trên kênh HBO vào lúc 19h25 sẽ chiếu bộ phim Paul Blart: Mall Cop 2. Nội dung phim xoay quanh anh chàng bảo vệ Paul Blart với thân hình đồ sộ, sau khi giải cứu thành công trung tâm thương mại ở phần 1 thì kì này Paul Blart sẽ cùng cô con gái của mình đến Las Vegas để tham quan một khách sạn 5 sao với hệ thống tầng hầm bảo mật an ninh nhất thế giới.

hbo

Lịch chiếu phim kênh HBO

Tuy nhiên Paul Blart đã phát hiện được lỗ hổng và kế hoạch ăn trộm của tên chủ đầu tư hệ thống an ninh với số tiền lên đến 50 triệu USD đang được cất giấu trong căn hầm. Một cuộc chiến hài hước bắt đầu cùng với Paul Blart là những nhân viên an ninh kì quặc khác.

Lúc 21h40 trên kênh Star Movies sẽ chiếu bộ phim Pay the ghost. Phim kể về vị giáo sư Mike Lawford (do Nicolas Cage thủ vai) cố gắng tìm kiếm đứa con trai bị biến mất một cách đầy bí ẩn trong buổi lễ diễu hành Halloween.

star

Lịch chiếu phim Star Movies

Trong quá trình đi tìm con mình, anh chợt nhận ra có một thế lực siêu nhiên đang cố bắt lấy đứa con trai mình. Anh sẽ làm gì để cứu đứa con của mình thoát khỏi thế lực siêu nhiên này? Kẻ đứng đằng sau thế lực siêu nhiên này là ai?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.