Thể thao

Lịch đấu vòng 32 La Liga: Barca gặp khó, Real, Atletico đón tin vui

15/04/2017, 10:25

Lịch thi đấu vòng 32 La Liga: Barca gặp khó khi phải tiếp đón một Real Sociedad già dơ.

barca111b

Lịch đấu vòng 32 La Liga: Barca gặp khó, Real, Atletico đón tin vui.

Cuối tuần này, La Liga sẽ trở lại với hàng loạt các trận đấu hấp dẫn tại vòng 33. Người hâm mộ giải bóng đá hàng đầu Tây Ban Nha hiện đang tập trung sự chú ý vào những trận đấu có sự góp mặt của ba đội bóng hàng đầu như Real Madrid, Barcelona và Atletico Madrid.

Ở vòng đấu 33, Barcelona sẽ tiếp đón Real Sociedad trên sân nhà. Đây được đánh giá là một đối thủ khá khó chịu đối với các học trò của HLV Enrique đặc biệt là trong tình cảnh đội bóng xứ Catalan không có được phong độ tốt nhất.

Việc để thua 0-3 trước Juventus ở trận đấu gần nhất tại C1 đã khiến Messi và các đồng đội hứng nhiều chỉ trích và khó có được tâm lý tốt nhất cho trận đấu sắp tới.

Trái ngược với hoàn cảnh của Barca, Real Madrid và Atletico chỉ phải gặp những đội bóng yếu như Sporting Gijon và Osasuna tại vòng 33 La Liga. Với Real, đây sẽ là cơ hội để họ tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng mà “Kền Kền Trắng” hiện đang chiếm giữ.

Trong khi đó, Atletico đang rất khát khao chiến thắng để cải thiện điểm số và tiếp tục bám đuổi Real Madrid và Barcelona trong cuộc đua đến ngôi vương.

Dưới đây là lịch thi đấu chi tiết La Liga vòng 32:

ảnh số 3

 

ảnh số 4

Lịch thi đấu vòng 32 La Liga. (Nguồn: 24h)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.