Văn hóa - Giải Trí

Lịch phát sóng phim hay nước ngoài mới nhất trên VTV

11/04/2017, 15:51

Lịch phát sóng phim hay nước ngoài mới nhất trên các kênh của Đài truyền hình Việt Nam (VTV).

12-8-1491819372797

Lịch phát sóng phim nước ngoài mới nhất trên các kênh sóng của Đài truyền hình Việt Nam (VTV).

Lịch phát sóng phim hay nước ngoài mới nhất trên VTV

Nhằm giúp khán giả thuận tiện hơn trong việc theo dõi các bộ phim nước ngoài hấp dẫn trên các kênh sóng truyền hình, VTV đã cho đăng tải video tổng hợp lại các khung giờ phát sóng từng bộ phim nước ngoài trong tuần và tại các kênh khác nhau của VTV.

Dưới đây là chi tiết lịch phát sóng phim nước ngoài trên VTV:

Đơn giản tôi là Maria – VTV1, 13h hàng ngày

Đơn giản tôi là Maria phiên bản mới với hình ảnh trẻ trung, mới lạ nhưng vẫn toát lên được con người và tinh thần của Maria. Bất chấp những khó khăn, không bao giờ chịu khuất phục, cô sẵn sàng đối mặt với tất cả những trở ngại trong cuộc sống, dù biết sẽ không bao giờ dễ dàng, cô vẫn tìm ra cách để vượt qua, tiến về phía trước, để có thể đến nơi hạnh phúc.

Quán cà phê hoàng tử - VTV2, 11h30 hàng ngày

Bộ phim truyền hình của Hàn Quốc thuộc thể loại hài hước, lãng mạn, xoay quanh hai nhân vật là Go Eun Chae - một cô gái có bề ngoài giống hệt con trai và có thể làm tất cả mọi việc để lo cho gia đình, trong khi Choi Han Kyun là con cưng trong một gia đình giàu sang, có một tiệm cà phê riêng và không bao giờ tin vào một tình yêu đích thực... Bộ phim sẽ mang đến cho khán giả một câu chuyện tình nhiều bất ngờ và thú vị. 

Bích huyết kiếm - VTV2, 19h hàng ngày 

Bích huyết kiếm là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kim Dung, kể câu chuyện xảy ra vào thời nhà Minh. Khi đó, trung thần Viên Sùng Hoán bị gian thần hãm hại; chỉ còn lại người con trai duy nhất Viên Thừa Chí may mắn được Kim Xà Lang Quân - Hạ Tuyết Nghi cứu thoát đưa lên núi Hoa Sơn học võ công. Mang trong mình nỗi oan khuất của người cha đã mất, Viên Thừa Chí lớn lên dưới sự bao bọc của trưởng môn phái Hoa Sơn.

Tình cờ, Viên Thừa Chí có được cây Kim xà kiếm cùng bí quyết võ công thượng thừa và trở thành kẻ thù của phái Thạch Lương - Ôn Gia Bảo, một thế lực lớn trên giang hồ. Từ đó, cuộc đời Thừa Chí đã thay đổi. Anh phải đối mặt với những âm mưu đen tối của các thế lực và một cuộc tình ngang trái...

Xem video chi tiết lịch phát sóng phim nước ngoài trên VTV:

Cảnh sát Falco - VTV2, 20h hàng ngày

Cảnh sát Falco đưa khán giả trở về những tháng ngày của năm 1991 và gặp chàng cảnh sát Falco khi đó mới 24 tuổi nhưng đã có đầy đủ mọi thứ: một người vợ yêu quý, một cô con gái xinh xắn và một công việc mơ ước. Trong một lần truy đuổi tội phạm, Falco đã bị bắn trúng đầu và rơi vào tình trạng hôn mê sâu. 22 năm sau, như có một phép màu, Falco tỉnh lại. 

Bí mật cây cầu cũ - VTV2, 23h15 hàng ngày

Bí mật cây cầu cũ là loạt phim truyền hình dài tập với các mùa nối tiếp nhau, mỗi mùa gồm 65 tập phim. Bộ phim lấy bối cảnh nông thôn Tây Ban Nha thế kỉ 20 với những câu chuyện về gia đình, tình yêu, những âm mưu, toan tính và cả những bi kịch.

Bí mật cây cầu cũ xoay quanh cuộc đời nhân vật chính - Pepa Balmes và câu chuyện về tình yêu bị ngăn cấm của cô với Tristan.

Tình yêu của Eva - VTV3, 12h từ thứ 2 đến thứ 6

Tình yêu của Eva gửi tới khán giả thông điệp: "Hãy luôn lạc quan, đừng bao giờ ngừng cố gắng, dù có gặp bao khó khăn, thử thách phía trước. Sau hôm nay là ngày mai và đó là một ngày mới. Hãy đừng bao giờ hết hy vọng trong cuộc sống, hạnh phúc luôn đón chờ bạn".

Bộ phim của đạo diễn Lee Kye Joon với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng: Yoon Se Ah, Kim Min Gyeong, Lee Jae Hwang, Lee Dong Ha, Yoon Jong Hwa...

Cuộc chiến gia tộc - VTV3, 11h15 từ thứ 2 đến thứ 6

Bộ phim Ấn Độ Cuộc chiến gia tộc thuộc thể loại tâm lý tình cảm với những giá trị nhân văn sâu sắc. Bộ phim khắc họa rõ cuộc chiến ngầm trong nội bộ gia tộc Oberoi - một trong những gia tộc giàu có và uy quyền bậc nhất Ấn Độ để tranh giành quyền thừa kế.

Gia hòa vạn sự thành - VTV3, 17h hàng ngày 

Bộ phim xoay quanh cuộc sống của gia đình Bong Sam Bong - ông chủ một nhà hàng Trung Quốc và có 3 người con: 2 chị em sinh đôi 1 trai 1 gái Hae Ryung và Man Ho, cùng cô em út Hae Won. 

Tình hồng - VTV3, 22h40 từ thứ 2 đến thứ 5

Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa Baek Jang Mi và Cha Dol. Baek Jang Mi là một sinh viên năm hai chuyên ngành thiết kế, xuất thân từ một gia đình giàu có. Jang Mi sống hạnh phúc từ bé và chưa gặp phải bất cứ chuyện gì khó khăn. Vì muốn con gái được hưởng an nhàn, bố mẹ cô đã chủ động tìm người môn đăng hộ đối để Jang Mi kết hôn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.