Xem - ăn - chơi

Lịch phát sóng phim "Người phán xử" chính thức trên VTV3

08/04/2017, 09:03
image

Lịch phát sóng phim "Người phán xử" chính thức trên VTV3 vào lúc 21h30 vào tối thứ 4, thứ 5, thứ 6 hàng tuần.

lich-phat-song-nguoi-phan-xu-0623

Lịch phát sóng phim "Người phán xử" chính thức phát trên VTV3 vào lúc 21h30 vào tối thứ 4, thứ 5 hàng tuần.

Sau 5 tập vừa phát sóng, bộ phim truyền hình "Người phán xử" đã gây hấp dẫn, lôi cuốn khán giả nhờ những tình tiết kịch tính, táo bạo và đầy hồi hộp. Lịch phát sóng phim "Người phán xử" chính thức phát trên VTV3 vào lúc 21h30 vào tối thứ 4, thứ 5, thứ 6 hàng tuần, những nội dung tiếp theo hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những diễn biến mới nhất.

Phim Người phán xử phát sóng 3 tối/tuần trên VTV3 xoay quanh câu chuyện về ông trùm xã hội đen Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) dưới bóng doanh nhân thành đạt. Phan Quân là "con cáo già" với cái đầu lạnh, dã tâm lớn nhưng luôn được kính nể bởi cách đối nhân xử thế trọng nghĩa khí, đặt gia đình lên trên hết. Phan Quân được gọi là "Người phán xử", có quyền lực bậc nhất trong giới xã hội đen. Không chỉ phải đấu trí với các thế lực thù địch trong giới tội phạm, ông trùm Phan Quân còn đau đầu vì các mâu thuẫn trong gia đình

Xem thêm video:

"Người phán xử" được mua kịch bản chuyển thể từ bộ phim truyền hình của Israel - The Arbitrator. Bản phim gốc đạt 6 tỷ lượt xem trong suốt 3 phần phim (tổng 4 phần), phá vỡ mọi kỷ lục về phim truyền hình, trở thành phim thương mại thành công nhất của Israel. Kịch bản Người phán xử vẫn giữ nguyên các tuyến nhân vật chính của The Arbitrator nhưng có một số thay đổi để phù hợp hơn với bối cảnh Việt Nam.

Mặc dù lấy đề tài hình sự, tội phạm khá khô khan, nặng nề nhưng phim lại thu hút cả lớp khán giả trẻ và mọi lứa tuổi "khó tính" khác.

Video full tập 5 "Người phán xử":

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.