Văn hóa - Giải Trí

Lịch phát sóng VTV3 tuần này (từ 10/4-16/4)

10/04/2017, 12:14

Lịch phát sóng VTV3 tuần này (từ 10/4-16/4): "Người phán xử" chiếu tập 6,7,8.

lich-phat-song-nguoi-phan-xu-0623-080552

Phim "Người phán xử" tiếp tục phát sóng các tập 6,7,8 trong tuần này.

Lịch phát sóng VTV3 đáng chú ý nhất là phim Người phán xử tập 6,7,8: Trong tuần này (từ 10/4 đến 16/4), trên kênh VTV3 của Đài truyền hình Việt Nam sẽ tiếp tục phát sóng nhiều chương trình hấp dẫn phục vụ nhu cầu của khán giả truyền hình trên cả nước.

Như thường lệ, trong các khung giờ từ 00h00 đến 23h30 các ngày trong tuần Lịch phát sóng VTV3 sẽ có các chương trình như Việt Nam Discover, Cháu ơi, cháu à, Cà phê sáng, Nhịp đập 360 độ thể thao, Chuyện đêm muộn, Vui-khỏe-có ích, Phim truyện….

Đặc biệt, trong các ngày từ thứ 4 đến thứ 6 tuần này (12-14/4), VTV3 sẽ tiếp tục phát sóng bộ phim “Người phán xử” đang tạo được tiếng vang lớn trong lòng khán giả sau những tập đầu.

>>>>Xem chi tiết lịch phát sóng VTV 1 tuần này (từ 10/4-16/4) tại đây<<<<

Phim “Người phán xử” đang chiếu đến tập 5 với nhiều tình tiết mới.

Bị trúng đạn từ cự ly gần, Phan Quân may mắn không bị thương chỗ hiểm. Tuy nhiên, sự việc này có thể là ám chỉ cho chuỗi những sóng gió đang đe doạ tương lai của Phan Thị.

Với quá nhiều bất mãn và thù địch trong nội bộ, phát súng bắn ra đã dấy lên một không khí đầy nghi vấn trong đầu "ông trùm".

Khi được Phan Quân giao trọng trách điều tra kẻ chủ mưu, Lương "bổng" vẫn không thể xác định được ai đứng sau vụ này. Tất cả những người liên quan đều có vẻ đáng ngờ nên xác nhận kẻ chủ mưu càng thêm rối ren.

Trong khi bố suýt mất mạng thì Phan Hải lại đang thong thả bên cô bồ Vân Điệp, thậm chí còn tắt điện thoại chỉ để gây chú ý với bố mình. Ngoài việc cưới Vân Điệp, anh ta không còn thiết chuyện gì trên đời.

Thậm chí, khi biết tin và đến thăm bố, Phan Hải còn tỏ thái độ thiếu kiềm chế, đòi ly dị vợ, bỏ con cái để theo bồ xây dựng cơ nghiệp mới. Quá uất ức và thất vọng trước đứa con bất trị, vết thương của ông trùm nặng thêm khiến ông bất tỉnh.

Trước khi ngất lịm, ông trùm đã kịp trao lại quyền quản lý cho Lương "bổng". Từ đây, một nhân vật mới xuất hiện. Đó là Phan Sơn, anh trai của ông trùm. Đây là nhân vật hám lợi và không có tình nghĩa. Trong khi em trai đang bất tỉnh không biết sống chết thế nào thì ông ta chỉ quan tâm đến chuyện di chúc để hưởng sái lợi nhuận Phan Thị.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.