Showbiz

Lịch sử tình ái “hoành tráng” của Triệu Vy

27/02/2015, 14:10

Trước khi kết hôn, nàng “Tiểu Yến Tử” có lịch sử tình ái vô cùng “phong lưu” với rất nhiều người tình đại gia.

loat-anh-hau-truong-long-lanh-cua-trieu-vy
Triệu Vy xinh đẹp và quyến rũ là một trong những ngôi sao đắt giá nhất làng giải trí Hoa ngữ hiện nay

Không chỉ là một trong những ngôi sao đắt giá nhất làng giải trí Hoa ngữ hiện nay, Triệu Vy còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có một gia đình hạnh phúc. Tuy nhiên, ít ai biết rằng trước khi kết hôn, nàng “Tiểu Yến Tử” có lịch sử tình ái vô cùng “phong lưu” với bộ sưu tập người tình đại gia đồ sộ.

Trước khi kết hôn, Triệu Vy dính tin đồn tình cảm với hàng loạt các đại gia và nghệ sĩ Trung Quốc.

Theo Khám Phá, đại gia đầu tiên mà Triệu Vy công bố trước công chúng đó là Diệp Mậu Thanh. Trước khi quay phim Hoàn Châu Cách Cách vào năm 1999, nữ diễn viên và đại gia đã yêu nhau được 3 năm, gia đình hai bên cũng đã gặp nhau bàn tính đến chuyện kết hôn.

Phóng viên cũng từng bắt gặp Triệu Vy và Diệp Mậu Thanh hôn nhau tình tứ ở Singapore. Tuy nhiên, vào thời điểm giành được thành công tại LHP Quốc tế Thượng Hải thì Triệu Vy bất ngờ đơn phương tuyên bố chia tay. Đến bây giờ, nguyên nhân chuyện tình yêu của Triệu Vy và Diệp Mậu Thanh tan vỡ vẫn là một ẩn số với khán giả.

Sau khi chia tay Diệp Mậu Thanh, Triệu Vy lại gắn bó với Uông Vũ – con trai Thị trưởng thành phố Thượng Hải. Năm 2005, khi Triệu Vy đạt giải Ảnh hậu, Uông Vũ cũng có mặt để tổ chức tiệc mừng cho cô. Tuy nhiên cuộc tình cũng nhanh chóng chấm dứt trong im lặng.

Sau đó, Triệu Vy lại có quan hệ tình cảm với Vương Lệ Cần, Ngô Đại Duy.

4-77b1f
Triệu Vy từng vướng tin đồn cặp kè với Châu Tinh Trì

Ngoài ra, theo Trí thức trẻ, đóng cặp với rất nhiều diễn viên, ca sĩ nam điển trai và tài năng, Triệu Vy cũng vướng rất nhiều tin đồn “phim giả tình thật” với hàng loạt các sao nam Hoa ngữ, có thể kể đến Tô Hữu Bằng, Huỳnh Hiểu Minh, Trần Khôn, Châu Tinh Trì, Lý Tuyền, Huỳnh Duy Đức, Châu Nhất Vi, Phòng Tổ Danh, Hồ Quân …

Sau hàng loạt mối tình, Triệu Vy cũng tìm được cho mình bến đỗ cuối cùng là đại gia Huỳnh Hữu Long.

5224135804076653172271199205843n
Hình ảnh hạnh phúc, đầm ấm của gia đình Triệu Vy

Kết hôn bí mật vào năm 2009 và chỉ được tiết lộ khi sinh bé Tiểu Tháng Tư, cuộc hôn nhân của Triệu Vy làm tốn không ít giấy mực của báo giới Trung Quốc. Bất chấp nhiều dị nghị, đồn đoán, đến nay nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách vẫn hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình với chồng đại gia và con gái đáng yêu.

Hình ảnh gia đình hạnh phúc, viên mãn của Triệu Vy là hình tượng ao ước của hàng triệu khán giả yêu mến cô.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.