Euro 2020

Lịch thi đấu bóng đá EURO 2020 hôm nay và ngày mai 23/6

22/06/2021, 06:53
image

Xem lịch thi đấu bóng đá EURO hôm nay và ngày mai 23/6 mới nhất. Lịch thi đấu và phát sóng EURO năm 2021 tại Báo Giao Thông.

Lịch thi đấu EURO 2020 << đầy đủ, chính xác nhất

Trực tiếp bóng đá Euro

Ngày 22 đã kết thúc với 2 cặp đấu vào lúc 2h sáng. Báo Giao thông gửi đến độc giả lịch thi đấu rạng sáng và đêm 23/6 EURO 2020.

Lịch thi đấu lượt cuối vòng bảng D, E:

img

Lịch thi đấu 4 trận gần nhất ngày 23/6

Cặp đấu bảng D

Cặp đấu đầu tiên sẽ là cuộc đọ sức giữa Anh và CH Séc. Trước khi bước vào lượt đấu cuối, cả CH Séc và Anh đều đang có được 4 điểm sau 1 chiến thắng và 1 trận hòa.

Trận đấu vào đêm nay được xem là trận chung kết cho vị trí nhất bảng D và đồng thời, đây cũng là trận đấu để HLV Southgate cùng các học trò chứng minh sức mạnh thật sự của một ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

img

Anh và CH Séc sẵn sàng cho trận chiến giành ngôi đầu bảng.

Cùng giờ, sẽ là màn đối đầu giữa Croatia và Scotland.

Hiện tại, cả Croatia và Scotland đều đang gặp bất lợi trước trận đấu cuối cùng của bảng D, khi cả hai đội tuyển này mới chỉ dành được 1 điểm sau 2 lượt đấu.

Cuộc đối đầu này vì thế được kỳ vọng sẽ diễn ra hấp dẫn, bởi cả hai đội bóng đều đang rất cần 3 điểm để nuôi hy vọng đi tiếp vào vòng 1/8.

Cặp đấu bảng E

Tại bảng E, về lý thuyết cả 4 đội đều còn cơ hội đi tiếp, cặp đấu Thuỵ Điển vs Ba Lan là một ví dụ. Nếu Ba Lan thắng, họ sẽ có 4 điểm và khả năng cao sẽ leo lên đứng ở một trong ba vị trí dẫn đầu.

Nói là vậy nhưng với lối chơi nghèo nàn thể hiện qua hai trận đã đấu, Ba Lan khó làm nên chuyện trước một Thụy Điển đang hưng phấn.

Về phần mình, Thụy Điển đương nhiên muốn giành điểm số tối đa để giữ ngôi đầu bảng hoặc chí ít là một trận hòa để giành vé trực tiếp vào vòng 1/8.

Cặp Slovakia vs Tây Ban Nha hứa hẹn cũng rất hấp dẫn bởi Tây Ban Nha buộc phải thắng mới có hi vọng đi tiếp. Slovakia lại không được phép thua nếu muốn giữ vị trí thứ 2 để lấy vé trực tiếp vào vòng 16 đội.

Tây Ban Nha mạnh hơn hẳn Slovakia nhưng nếu cứ chơi như 2 trận hòa đã qua, thầy trò HLV Luis Enrique khó lòng hoàn thành mục tiêu.

Video highlight Phần Lan vs Bỉ:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.