Bóng đá

Lịch thi đấu của Viettel tại AFC Champions League

20/06/2021, 22:25
image

Cập nhật lịch thi đấu của Viettel tại bảng F AFC Champions League mùa giải 2021.

img

CLB Viettel chuẩn bị thi đấu tại AFC Champions League

Thông tin từ CLB Viettel cho hay, ngày 21/6, toàn đội sẽ lên đường sang Thái Lan chuẩn bị dự các trận vòng bảng AFC Champions League 2021.

Vì gặp khó khăn về đường bay, Viettel sẽ di chuyển sang Singapore và ở lại Changi một đêm.

Sáng 22/6, nhà vô địch V-League sẽ bay tiếp sang Thái Lan để hội quân với 5 tuyển thủ Việt Nam đang có mặt ở đây rồi di chuyển về khách sạn do Ban tổ chức bố trí.

Trước đó, Tiến Dũng, Hoàng Đức, Ngọc Hải, Thanh Bình và Trọng Hoàng sau khi cùng tuyển Việt Nam hoàn thành xuất sắc vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á đã từ UAE bay thẳng sang Thái Lan.

Để chuẩn bị cho chuyến thi đấu xa nhà này, sáng 19/6, CLB Viettel đã hoàn tất việc tiêm mũi nhắc lại vắc xin phòng Covid-19 cho BHL và toàn bộ cầu thủ.

Theo lịch do Liên đoàn Bóng đá châu Á công bố, Viettel FC sẽ gặp nhà vô địch châu Á, CLB Ulsan Hyundai vào ngày 26/6 và 8/7; gặp nhà vô địch Thai League 1 BG Pathum vào 2/7 và 5/7; gặp Sanghai Port (hoặc Kaya FC của Philippines) vào ngày 29/6 và 11/7.

Đây có thể coi là một lịch thi đấu khắc nghiệt, cộng thêm việc phải đối đầu những đội bóng mạnh, Viettel hứa hẹn gặp nhiều khó khăn.

Tuy nhiên, đoàn quân áo đỏ tỏ ra rất quyết tâm trước ngày lên đường và lần đầu dự sân chơi số 1 châu Á dành cho các CLB.

Đội trưởng Bùi Tiến Dũng chia sẻ: “AFC Champions League là một thử thách lớn, đặc biệt ở ngay trận đầu ra quân. Tôi ấn tượng với Ulsan Hyundai vì họ sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia Hàn Quốc.

Sức mạnh tấn công của đội bạn là không phải bàn cãi và chúng tôi sẽ phải tập trung nếu muốn ngăn chặn những tiền đạo của họ. Những đối thủ mạnh sẽ là cơ hội để chúng tôi kiểm chứng nỗ lực của mình.

Sau thành tích lịch sử của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 với tấm vé vào vòng loại thứ 3, CLB Viettel sẽ tiếp tục phát huy sức mạnh của tinh thần và khí thế Việt Nam khi bước ra biển lớn”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.