Quốc tế

Lịch thi đấu, dự đoán những trận cầu đinh hôm nay

29/11/2015, 09:59

Đêm nay, những cặp đấu có sự góp mặt của Chelsea, Arsenal và Real được chú ý nhiều nhất.

chelsea-spurs
Chelsea được dự đoán có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Tottenham

19h 29/11, Tottenham – Chelsea

Sau giai đoạn khủng hoảng, nhà ĐKVĐ có dấu hiệu cải thiện phong độ khi giành chiến thắng ở hai trận gần nhất. Dẫu vậy, cả hai bại tướng của Chelsea đều chỉ thuộc loại làng nhàng (Norwich, Maccabi). Nhìn chung, The Blues vẫn chưa thể hiện nhiều sự khởi sắc trong lối chơi. Chính bởi vậy, thầy trò Mourinho chắc chắn sẽ đối diện với vô vàn khó khăn trong chuyến làm khách tới sân White Hart Lane. Tottenham sau trận thua M.U ở trận khai mạc đã duy trì mạch bất bại 12 trận và lúc này đang vững vàng ở vị trí thứ 5 trên BXH. Đặc biệt, Chelsea cần hết sức lưu ý tới tiền đạo Harry Kane – người đã nổ súng ở 5 trận gần nhất.

Dự đoán: 1-1

23h15 29/11 , Norwich – Arsenal

Giữa tuần này, Arsenal đã có thắng lợi 3-1 trước Dinamo Zagreb để lấy lại sự cân bằng sau ba trận toàn hòa và thua. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà Pháo thủ sẽ có chuyến làm khách dễ dàng trên sân Norwich. Hàng loạt trụ cột vắng mặt do chấn thương cùng lịch thi đấu dầy đặc khiến Arsenal dường như kiệt sức. Niềm hi vọng duy nhất của Pháo thủ lúc này là bộ đôi Ozil-Sanchez, hai cái tên chơi rất hay trong trận đấu hồi giữa tuần. Về phần mình, Bầy chim hoàng yến đang khát điểm bởi họ đang rất gần nhóm xuống hạng. Vậy nên, Norwich sẽ tiếp đón Arsenal bằng nỗ lực cao nhất.

Dự đoán: 1-2

22h 29/11, Eibar – Real

Hai trận thua liên tiếp trước Sevilla và Barca đã khiến Real đánh mất lợi thế trong cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga. Hiện tại, Kền kền trắng đang xếp thứ ba trên BXH và có cùng số điểm với đội thứ tư Celta Vigo. Vì vậy, Real không được phép vấp ngã trong chuyến làm khách trên sân Eibar vào đêm nay. Thực tế, dù thiếu vắng nhiều trụ cột ở hàng thủ nhưng với hàng công rất mạnh – đã lấy lại cảm hứng trong trận thắng Shakhtar tại Champions League, Real chắc chắn vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ. Ở mùa giải năm ngoái, Real từng nã vào lưới Eibar tới 7 bàn sau hai lượt trận và hãy chờ xem Ronaldo và đồng đội có thể lặp lại chiến tích đó.

Dự đoán: 2-4

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.