Thể thao

Lịch thi đấu vòng 33 Ngoại hạng Anh: M.U đại chiến Chelsea

15/04/2017, 10:00
image

Lịch thi đấu vòng 33 Ngoại hạng Anh: M.U đại chiến Chelsea, Man City chạm trán Southampton....

71ecaf7570cef0201072904719aad4e7

Lịch thi đấu vòng 33 giải Ngoại hạng Anh: Đại chiến M.U - Chelsea.

Từ ngày 15/4 đến 184, người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới sẽ có dịp được chứng kiến những trận đấu vô cùng hấp dẫn trong khuôn khổ vòng 33 giải Ngoại hạng Anh.

Ở vòng đấu này, Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra nhiều cặp đấu hấp dẫn với sự xuất hiện của hàng loạt đội bóng mạnh thuộc top đầu Premier League như M.U, Chelsea, Man City, Liverpool, Tottenham. Trong đó, trận đấu kinh điển giữa Manchester United và Chelsea đang được rất nhiều CĐV mong đợi.

Việc phải tiếp đón một đối thủ đang đứng đầu bảng xếp hạng và có phong độ cao như Chelsea, M.U chắc chắn sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, NHM “Quỷ đỏ” vẫn đang hy vọng vào những quyết sách của HLV Mourinho vì “Người đặc biệt” vốn không lạ lẫm gì lối chơi của các học trò cũ ở Chelsea. Và dù kết quả ra sao thì trận đấu giữa M.U và Chelsea hứa hẹn sẽ rất kịch tính và hấp dẫn.

Ngoài trận đấu kinh điển này ra, Ngoại hạng Anh vòng 33 còn có các cặp đấu hấp dẫn khác như Man City vs Southampton, Liverpool vs West Brom, Arsenal vs Middlesbrough, Tottenham vs Bournemouth.

Chi tiết lịch thi đấu vòng 33 giải Ngoại hạng Anh:

ảnh số 1

 

ảnh số 2

Lịch thi đấu vòng 33 Ngoại hạng Anh. (Nguồn: 24h)

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.