Trong nước

Lịch trình về nước, mừng công tuyển Olympic Việt Nam

31/08/2018, 21:29
image

Đã có kế hoạch đón và tổ chức lễ mừng công cho Olympic Việt Nam sau hành trình tại ASIAD 2018.

mung-cong-u23-viet-nam

Chuyên cơ đón Olympic Việt Nam về Hà Nội tổ chức lễ mừng công

Dù đội tuyển Olympic Việt Nam còn một trận đấu tranh huy chương đồng nữa mới kết thúc nhưng kế hoạch đón đội và tổ chức lễ mừng công đã được chuẩn bị. Theo đó, hãng hàng không Việt Nam Airlines sẽ cử chuyên cơ riêng đón ĐT Olympic Việt Nam bay thẳng từ Jakarta về Hà Nội vào đúng ngày Quốc khánh 2/9. Dự kiến, chuyến bay sẽ hạ cánh vào chiều 2/9 tại sân bay quốc tế Nội Bài.

Như vậy, thầy trò HLV Park Hang-seo và BHL ĐT Olympic Việt Nam sẽ tiết kiệm được thời gian thay vì di chuyển từ Jakarta về TP HCM và sau đó trở lại Hà Nội. Hiện chưa rõ đội có diễu hành trên đường về Hà Nội hay không. Đầu năm nay, kế hoạch diễu hành bị kéo dài nhiều tiếng đồng hồ khi hàng vạn người hâm mộ đổ ra đường chào đón những người hùng U23 Việt Nam trở về sau khi giành chức Á quân giải U23 châu Á.

Và lễ mừng công sẽ được tổ chức ngay sau khi toàn đội có mặt ở Thủ đô. Theo đó, ĐT Olympic Việt Nam sẽ di chuyển về sân vận động Mỹ Đình vào tối 2/9. Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đang phối hợp với các đầu mối tổ chức lễ mừng công với sự tham dự của hàng vạn người hâm mộ.

Olympic Việt Nam sẽ tranh Huy chương với ĐT Olympic Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE) vào lúc 15h00 ngày 1/9. Bất chấp kết quả trận đấu này ra sao, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn sẽ được mừng công và đón nhận tình cảm nồng nhiệt từ người hâm mộ nước nhà sau màn trình diễn ấn tượng tại ASIAD 2018.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.