World Cup 2022

Lịch trực tiếp bóng đá World Cup 2022 hôm nay 1/12

01/12/2022, 08:00

Cập nhật lịch thi đấu bóng đá World Cup 2022 ngày 01/12, rạng sáng 02/12, lịch phát sóng các trận đấu hấp dẫn tại World Cup hôm nay.

Đêm 1/12, rạng sáng 2/12 sẽ diễn ra các trận đấu ở lượt trận thứ ba bảng E, F World Cup 2022.

img

Trên BXH hiện tại, Croatia dẫn đầu bảng F với 4 điểm, cùng bằng Ma Rốc nhưng hơn chỉ số bàn thắng-thua (+2 so với +3). Bỉ đứng thứ ba với 3 điểm cùng hiệu số là -1.

Ở lượt cuối sẽ là các cặp “chung kết” mang tính chất quyết định của bảng đấu, bao gồm: Canada gặp Ma Rốc và Bỉ đối đầu Croatia đều diễn ra vào lúc 22h ngày 01/12.

Với tình hình này, Ma Rốc là đội có lợi thế nhất khi chỉ phải đối đầu với một Canada đã hết động lực thi đấu.

Nếu có điểm trước đại diện Bắc Mỹ, Ma Rốc sẽ giành vé đi tiếp bất chấp kết quả trận đấu còn lại. Ngay cả khi thua đội bóng đến từ xứ sở lá phong, Ma Rốc cũng sẽ đi tiếp nếu Croatia thắng Bỉ.

Trong khi đó, nhiệm vụ của Bỉ khó khăn hơn khi họ buộc phải thắng Croatia mới có thể tự quyết.

Nếu hòa đội bóng áo caro, Bỉ chỉ phải chờ Canada thắng đậm Ma Rốc với cách biệt ít nhất 3 bàn thì mới có thể vượt qua vòng bảng.

Về phía Croatia, đương kim á quân World Cup chỉ cần một kết quả hòa là đoạt vé vào vòng sau. Ngay cả khi thua Bỉ, Luka Modric cùng đồng đội vẫn có thể đi tiếp nếu Canada thắng Ma Rốc.

Trong trường hợp các đội bằng điểm, bằng hiệu số và bằng về số bàn thắng ghi được, chỉ số fair-play sẽ được xét tới để phân thứ hạng.

Hiện chỉ số này của Croatia đang là -2, của Ma Rốc là -2, của Bỉ là -4 và của Canada cũng là -4. Như vậy, Bỉ cũng cần phải hạn chế số thẻ và mong Ma Rốc nhận thêm càng nhiều thẻ càng tốt.

img

Ma Rốc là đội rộng cửa nhất bảng F World Cup 2022 giành vé vào vòng trong.

Cũng như ở bảng F, tại bảng E sẽ diễn ra các cặp đấu "chung kết" để xác định hai cái tên vào vòng 1/8: Nhật Bản tranh tài với Tây Ban Nha, Đức gặp Costa Rica đều vào lúc 02h ngày 02/12.

Sau 2 lượt trận, Tây Ban Nha hiện dẫn đầu bảng E với 4 điểm và nắm lợi thế trong cuộc cạnh tranh tấm vé đi tiếp so với Costa Rica (3 điểm), Nhật Bản (3 điểm), Đức (1 điểm).

Một trận hòa trước Nhật Bản cũng đủ để thầy trò HLV Luis Enrique bước vào vòng 1/8.

Trong khi đó, một chiến thắng bất ngờ nữa trước Tây Ban Nha sẽ giúp “Samurai xanh” vượt qua vòng bảng.

Nếu hòa, thầy trò HLV Hajime Moriyasu vẫn sẽ đi tiếp nếu Costa Rica không thể đánh bại Đức hoặc “Cỗ xe tăng” không thể thắng với cách biệt 2 bàn trở lên.

Tuy nhiên, nhiệm vụ dành cho Nhật Bản không hề dễ dàng bởi Tây Ban Nha cũng cần phải thắng để đảm bảo tấm vé đi tiếp cũng như ngôi đầu bảng.

“Cỗ xe tăng Đức” đang phải đối mặt với nguy cơ bị loại sớm. Thầy trò HLV Hansi Flick hiện đứng cuối bảng E với 1 điểm sau 2 trận, thua Nhật Bản và hòa Tây Ban Nha.

Nhà vô địch thế giới 4 lần sẽ phải chia tay giải đấu ở Qatar nếu không thắng Costa Rica ở lượt cuối này.

Trong khi đó, sau khi thua thảm 0-7 trước Tây Ban Nha ở trận ra quân, Costa Rica đánh bại Nhật Bản 1-0 để vươn lên đứng thứ ba bảng E với 3 điểm, bằng Nhật Bản và chỉ kém Tây Ban Nha 1 điểm.

Một trận hòa trước Đức cũng đủ để thầy trò HLV Luis Fernando Suarez đi tiếp nếu Tây Ban Nha thắng Nhật Bản.

img

2 cái tên nào của bảng E lọt vào vòng 1/8 World Cup 2022?

Báo Giao thông trân trọng gửi tới độc giả lịch thi đấu và phát sóng chi tiết World Cup 2022 hôm nay.

Lịch trực tiếp bóng đá World Cup 2022 ngày 1/12, rạng sáng 2/12:

22h00 ngày 01/12: Bảng F - Croatia vs Bỉ (VTV2, VTV Cần Thơ)

22h00 ngày 01/12: Bảng F - Canada vs Ma Rốc (VTV5)

02h00 ngày 02/12: Bảng E - Nhật Bản vs Tây Ban Nha (VTV3, VTV Cần Thơ)

02h00 ngày 02/12: Bảng E - Đức vs Costa Rica (VTV2)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.