Bóng đá

Liên đoàn bóng đá châu Á nói lời bất ngờ về đội tuyển Việt Nam

30/01/2019, 07:33
image

Liên đoàn bóng đá châu Á đánh giá đội tuyển Việt Nam đủ năng lực cạnh tranh ở đẳng cấp châu lục.

img
Liên đoàn bóng đá châu Á nói lời bất ngờ về đội tuyển Việt Nam

Hôm qua, Tiểu ban kỹ thuật (TSG) của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã đưa ra Báo cáo sơ bộ của Asian Cup 2019. Trong báo cáo này, TSG ấn tượng với màn trình diễn của Việt Nam. "Có thể nhận thấy lợi ích trong việc đầu tư phát triển của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, như thành tích vào tứ kết của Việt Nam với hơn một nửa đội hình từng về nhì ở giải U23 châu Á cách đây một năm ở Trung Quốc", báo cáo viết.

"TSG có niềm tin mãnh liệt rằng đội tuyển Việt Nam và một số đội bóng khác như Thái Lan, Jordan và Kyrgyzstan hoàn toàn có thể cạnh tranh ở đẳng cấp châu lục", báo cáo nói thêm.

Sau giải U23 châu Á diễn ra tháng 1/2018 với thành tích vào đến chung kết và chỉ chịu thua Uzbekistan bởi pha làm bàn ở phút cuối cùng của hiệp phụ thứ hai, Việt Nam tiếp tục vào bán kết ASIAD 2018 và vô địch AFF Cup 2018. Tại Asian Cup 2019, Việt Nam vượt qua Jordan bằng loạt sút luân lưu ở vòng 1/8, trước khi thua Nhật Bản 0-1 ở tứ kết.

TSG là một nhóm các chuyên gia phân tích các trận đấu. Tiểu ban kỹ thuật có nhiệm vụ nghiên cứu toàn bộ 51 trận đấu để đưa ra Báo cáo Kỹ thuật Asian Cup khi tổng kết giải đấu.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.