Showbiz

Liên hoàn "phốt" của cuộc thi Đại sứ Hoàn mỹ 2020 do Hương Giang sản xuất

22/12/2020, 06:00

“Đại sứ Hoàn mỹ 2020” do Hương Giang đứng ra sản xuất mới lên sóng được 2 tập đầu. Nhưng đã vấp phải không ít thị phi.

img

Đại sứ hoàn mỹ 2020 liên tục vấp phải tranh cãi của dư luận

Thí sinh gây tranh cãi

Đại sứ hoàn mỹ 2020 là cuộc thi nhan sắc dành cho thí sinh chuyển giới nhằm tìm ra người đẹp chinh chiến ở cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế. Khi chưa lên sóng, chương trình đã gây ồn ào vì lùm xùm đời tư của host cuộc thi Hương Giang.

Đến khi lên sóng, Đại sứ hoàn mỹ liên tục dính lùm xùm. Đầu tiên, sau khi kết thúc tập một, thí sinh có tên Đào Anh được cho là đã tố chương trình cắt ghép, "đổi trắng thay đen", cố tình tắt hiệu ứng làm đẹp khi cô xuất hiện. Trước khi tập một lên sóng, Đào Anh cũng tố chương trình chọn thí sinh một cách khó hiểu, có người không cần casting vẫn vào thẳng top 55. Với Đào Anh, cô không được huấn huyện viên lựa chọn nên phải ra về.

img

img

img

Thí sinh Đào Anh được cho là tố BTC không công bằng giữa các thí sinh

Trong tập 2 Đại sứ hoàn mỹ 2020, thí sinh Tường Danh bất ngờ bị chỉ trích vì thái độ. Cụ thể, trong lớp học tạo dáng do huấn luyện viên Minh Tú chỉ dạy, Tường Danh làm theo hướng dẫn của Minh Tú nhưng sau đó đưa ra những nhận định mâu thuẫn với cách hướng dẫn của huấn luyện viên.

Minh Tú nhanh chóng giải thích cho Tường Danh: "Minh Tú nghĩ là Tường Danh đang hiểu lầm và cần thư giãn và hít thật sâu. Lớp học này chỉ chia sẻ những bí quyết để bạn có những bức ảnh đẹp nhất...". Sau lớp học và thử thách, Tường Danh bị Minh Tú loại.

img

Thí sinh Tường Danh

Rời khỏi chương trình, Tường Danh vẫn hứng sự chỉ trích từ phía cư dân mạng. Để giải vây cho thí sinh này, Minh Tú đã lên tiếng. Minh Tú chia sẻ, Tường Danh khá căng thẳng do có sử dụng hormone hỗ trợ cũng như chưa bắt kịp thời gian ghi hình dày đặc. Vì vậy, cô cho rằng việc Tường Danh có thái độ không đúng đắn là điều đáng được thông cảm.

img

Hoa hậu Oanh Lê bị chỉ trích vì diện phụ kiện lông thú

Giám khảo diện đồ lông thú, ngược đãi động vật

Cũng trong tập 2 Đại sứ hoàn mỹ 2020, hoa hậu Oanh Lê trở thành tâm điểm tranh cãi khi diện phụ kiện lông thú khi làm giám khảo. Phía Oanh Lê sau đó phải lập tức đính chính phụ kiện sử dụng chất liệu nhân tạo.

Oanh Lê cho biết thêm bản thân cô vốn là người hưởng ứng các phong trào bảo vệ môi trường, lựa chọn lối sống xanh – sạch. Người đẹp thậm chí đã quyết định ăn chay trường và tuyệt đối không sử dụng áo lông thú động vật.

Bên cạnh loạt "drama" giữa các người đẹp, khán giả còn tranh cãi về thử thách của ban tổ chức dành cho các thí sinh. Đặc biệt, nhà thiết kế Đức Vincie còn công khai lên án Đại sứ Hoàn mỹ 2020 vì có hành động "ngược đãi động vật".

img

img

Nhà thiết kế Đức Vincie lên án hành động ngược đãi động vật của Đại sứ Hoàn mỹ 2020

Cụ thể, trên trang cá nhân, Đức Vincie đăng tải hình ảnh thí sinh đội Minh Tú thực hiện thử thách chụp hình cùng cá sấu và sản phẩm. Anh tỏ thái độ tức giận, viết: "Đây là một hành động ngược đãi động vật. Tôi lên án hành động này của chương trình".

Trong khi đó, một số ý kiến lại cho rằng đây là việc nên làm để đảm bảo an toàn cho thí sinh.

Trước mọi ồn ào tranh cãi, BTC Đại sứ hoàn mỹ 2020 vẫn chưa có phát ngôn chính thức.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.