Đời sống

Liên quan đến F1, gần 60 học sinh phải ngủ lại trường

27/09/2021, 19:12

Ngày 27/9, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện Cam Lộ (Quảng Trị) cho biết, trên địa bàn vừa ghi nhận 1 trường hợp nhiễm Covid-19.

Cụ thể, trường hợp này là ông L.P.T (trú tại thôn Lâm Lang 2, xã Cam Thủy, Cam Lộ).

Theo Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện Cam Lộ, ông T. khai báo quanh co. Khi lực lượng chức năng vào cuộc điều tra, trích xuất camera tại Cửa khẩu quốc tế Lao Bảo (Hướng Hóa, Quảng Trị) thì phát hiện người này xuất cảnh qua Lào vào ngày 15/6. Tuy nhiên, không tìm được hình ảnh của ngày về.

img

Huyện Cam Lộ ghi nhận 1 ca nhiễm Covid-19 trên địa bàn

Sau đó, ông T. được đưa đi điều trị tại khu cách ly điều trị Covid-19 tập trung ở TP. Đông Hà. Hiện 7 người trong gia đình của ông T. cũng đã được đưa đi cách ly tập trung, trong đó có 6 người có kết quả test nhanh dương tính với Covid-19.

Liên quan đến ca dương tính này, có 2 F1 là học sinh của Trường TH&THCS Cam Thủy và Trường mầm non Hoa Sen (xã Cam Thủy). Vì vậy, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 Cam Lộ đã phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Trị lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR cho 58 học sinh và 6 giáo viên xuyên trưa ngày 27/9.

Để đảm bảo công tác phòng chống dịch, những học sinh và giáo viên này phải ngủ lại trường tối ngày 27/9 để chờ kết quả xét nghiệm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.