An ninh hình sự

Liên tiếp 2 vụ dùng hung khí tấn công người dân tại huyện Bình Chánh

18/01/2021, 22:29

Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) đang tiến hành điều tra 2 vụ côn đồ dùng hung khí, tấn công người dân trên địa bàn.

img

Nơi xảy ra sự việc nhóm thanh niên khoảng 10 người, cầm hung khí tấn công người dân.

Ngày 18/1, Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) đang tiến hành điều tra hai vụ côn đồ dùng hung khí, tấn công, gây thương tích cho người dân, xảy ra trên địa bàn.

Trong đó, vào lúc 20h30 ngày 16/1, L.Đ.A. (15 tuổi, quê Bắc Ninh) và N.H.K. (15 tuổi, tạm trú huyện Bình Chánh, TP.HCM), đang đứng tại số D20/17C ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh thì bất ngờ bị một nhóm thanh niên khoảng 10 người, đi trên 3 xe máy, cầm hung khí lao đến tấn công.

Vụ tấn công khiến A. và K. bị thương nặng, được người dân đưa đi cấp cứu. Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 1 con dao tự chế khoảng 50cm. Theo điều tra ban đầu, nguyên nhân vụ tấn công là do trước đó A. có mâu thuẫn với một người tên Nghĩa (chưa rõ lai lịch).

img

Tiệm dừa, nơi xảy ra vụ tấn công người, gây thương tích.

Ngoài ra, Công an huyện Bình Chánh cũng đang tiến hành điều tra một vụ nhóm người dùng hung khí tấn công khác, xảy ra trên địa bàn.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 17h ngày 17/1, anh H. (49 tuổi, ngụ quận Bình Tân, TP.HCM; tạm trú ấp 2, xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh, TP.HCM), đang đứng bán dừa trên đường Trần Đại Nghĩa thì bị một nhóm người tấn công.

Theo đó, nhóm này gồm 6 người (chưa rõ lai lịch), chở nhau trên 3 xe máy, cầm theo dao và chĩa tự chế đến dừng trước tiệm bán dừa của anh H.

Lúc này, khi nhóm thanh niên hỏi anh H. về người tên K.H.L. (37 tuổi, quê Sóc Trăng, người thuê phòng trọ của anh H. tại phường Tân Tạo A , quận Bình Tân, TP.HCM) thì giữa anh H. và nhóm người này xảy ra tranh cãi, đánh nhau.

Nhóm người đã dùng dao, chĩa tự chế đâm anh H. gây thương tích rồi tẩu thoát.

Nhận tin báo, Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) nhanh chóng có mặt tại nghiệm trường, điều tra, làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.