Điều tra

Liên tiếp phát hiện cả trăm người dương tính ma túy tại quán bar, karaoke

09/04/2022, 17:14
image

Ập vào kiểm tra quán bar, karaoke ở TP.HCM và Tiền Giang, lực lượng chức năng phát hiện hàng trăm dân chơi nhún nhảy, dương tính với ma túy.

TP.HCM: Gần 100 người dương tính ma túy trong quán bar Ferso

Ngày 9/4, Công an quận 3, TP.HCM đang lập hồ sơ xử lý hàng chục nam, nữ dương tính ma túy được phát hiện trong quán bar Ferso, đường Võ Văn Tần, phường Võ Thị Sáu.

Theo đó, rạng sáng cùng ngày, hàng chục cảnh sát đã ập vào Công ty TNHH thương mại dịch vụ Ferso trên để kiểm tra. Tại đây, ghi nhận có 35 bàn với 350 khách đang ăn, uống rượu bia, nghe nhạc mạnh và có 68 nhân viên phục vụ.

img

Quán bar Ferso bị cảnh sát kiểm tra vào sáng 9/4. Ảnh: Tường Vân.

Thấy bị kiểm tra, nhiều nam thanh, nữ tú xô bàn bỏ chạy, ném vội các gói nylon xuống sàn, ùa về phía các cửa quán bar định ra ngoài nhưng đều bị cảnh sát chặn lại.

Qua test nhanh, công an phát hiện 74 khách và 17 nhân viên quán dương tính với ma túy. Tổ công tác đã bàn giao số người này cho Công an quận 3 tiếp tục xác minh, làm rõ hành vi vi phạm.

Ngoài ra, lực lượng chức năng còn ghi nhận công ty Ferso chưa thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật như: hoạt động quán bar vượt quá thời gian quy định; có dấu hiệu buông lỏng quản lý hoặc tiếp tay để cho số đối tượng lợi dụng cơ sở kinh doanh để sử dụng ma túy trái phép, hình thành một tụ điểm tệ nạn xã hội, gây phức tạp về an ninh trật tự.

Trước đó, ngày 13/2, cũng tại quán bar Ferso trên, cảnh sát cũng kiểm tra và phát hiện khoảng 250 dân chơi đang nhảy nhót trong tiếng nhạc chát chúa.

Công an quận 3 đã đưa 239 người gồm 55 nữ và 184 nam có dấu hiệu nghi vấn, không có giấy tờ tuỳ thân về trụ sở làm việc. Qua test nhanh, 78 người dương tính với chất ma túy.

Công an Tiền Giang làm việc với 29 đối tượng dương tính ma túy tại quán karaoke XO

Chiều 9/4, Công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang tiếp tục làm việc với các đối tượng dương tính với ma túy tại quán karaoke XO thuộc TP Mỹ Tho.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 1h sáng cùng ngày, lực lượng trinh sát phòng, chống tội phạm ma túy Công an TP Mỹ Tho kiểm tra hành chính cơ sở kinh doanh karaoke XO trên đường Nguyễn Minh Đường thuộc ấp 1, xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho.

img

Các đối tượng tại một phòng trong quán karaoke XO. Ảnh Trọng Tín

Tại đây, lực lượng công an phát hiện 29 đối tượng ở 7 phòng hát karaoke của cơ sở có biểu hiện nghi vấn sử dụng ma túy nên test nhanh. Kết quả có 29 đối tượng đều dương tính với chất ma túy tổng hợp và đã bị lập biên bản vi phạm cùng nhiều dụng cụ sử dụng ma túy gồm: bình shisa, dĩa sứ và một số mô tô.

Theo Công an TP Mỹ Tho, cơ sở kinh doanh karaoke này đã có trên 3 lần bị lập biên bản xử phạt vì để khách sử dụng ma túy. Đồng thời, đã từng bị đình chỉ hoạt động vì để xảy ra nổ súng thanh toán nhau dẫn đến chết người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.