Showbiz

Liên tục bị đồn hẹn hò với Hoàng Thùy, Rocker Nguyễn nói gì?

14/09/2019, 17:38

Rocker Nguyễn cho rằng, tình bạn giữa anh và Hoàng Thùy không cần người khác xác nhận.

img
Rocker Nguyễn tỏ ra khó chịu khi liên tục bị đồn đoán đang hẹn hò với Hoàng Thùy

Từ tháng 4, tin đồn Rocker Nguyễn hẹn hò với Hoàng Thùy đã râm ran trên mạng xã hội. Nhưng suốt thời gian vừa qua, cả hai đều giữ im lặng. Trong khi Hoàng Thùy từ chối trả lời về chuyện tình cảm thì trong một lần trả lời câu hỏi bình luận của cộng đồng mạng, Rocker Nguyễn đã giải thích, cả hai chỉ là bạn tốt.

Thế nhưng mới đây, trên instagram cá nhân, nam ca sĩ một lần nữa lên tiếng khi tin đồn tình cảm giữa anh và Hoàng Thùy liên tục được đào xới. "Danh tiếng chẳng có nghĩa lý gì đối với tôi. Tình bạn của chúng tôi không cần những người như các bạn xác nhận. Nó đáng trân trọng hơn thế nhiều. Hiện, cuộc sống của tôi riêng tư và yên bình. Hãy để tôi được một mình, cảm ơn", anh bày tỏ.

img

Trước đó, Hoàng Thùy và Rocker Nguyễn được cho là đã phát triển từ tình bạn đến tình yêu. Thời điểm Rocker Nguyễn gặp khủng hoảng trong sự nghiệp và cuộc sống, chân dài họ Hoàng đã luôn bên cạnh ủng hộ, động viên bạn của mình. Cả hai cũng thường chia sẻ những khoảnh khắc vui chơi, ăn uống cùng nhau lên mạng xã hội.

Hoàng Thùy cũng nhiều lần không ngần ngại chia sẻ những bức hình thân thiết với người bạn của mình. Trong ngày sinh nhật của Rocker Nguyễn, người đẹp đã bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể ở bên anh vào ngày quan trọng. "Cả ngày bận rộn giờ mới có thời gian viết chút dành cho cậu. Nhớ ngày này năm ngoái còn ăn sinh nhật cùng gia đình cậu thật hạnh phúc. Năm nay ở hơi xa thôi cuối năm về ăn bù nhé", cô nhắn nhủ Rocker Nguyễn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.