Showbiz

Liên tục bị đồn ly hôn với Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa là con rể thế nào?

06/04/2021, 14:53

Hoắc Kiến Hoa cho thấy mình là người con rể nhiệt tình và hiếu thảo, có mối quan hệ thân thiết với gia đình vợ.

img

Là người không thích giao du và các sự kiện ồn ào nhưng Hoắc Kiến Hoa nhiệt tình tiếp khách trong tiệc sinh nhật mẹ vợ

Theo Sina, Hoắc Kiến Hoa được biết đến là nam diễn viên không thích những sự kiện ồn ào, các sự kiện vui chơi giải trí, giao du, nhưng vừa qua, chính anh cùng vợ đã đứng ra tổ chức bữa tiệc mừng sinh nhật lần thứ 70 của mẹ vợ.

Trong những hình ảnh về bữa tiệc được hé lộ, có thể thấy ông xã của Lâm Tâm Như rất nhiệt tình tiếp khách. Khác xa với hình ảnh lạnh lùng cao ngạo thường thấy, anh làm chủ của bữa tiệc, luôn thoải mái và hết mình, cười nói và trò chuyện vui vẻ với những vị khách trong bữa tiệc. Anh cũng không ngại chụp ảnh cùng các vị khách của mẹ vợ.

img

Nam diễn viên ân cần chụp hình với các vị khách

img

Nam diễn viên chủ động lên hát tặng mẹ vợ

Thậm chí, nam diễn viên còn chủ động lên sân khấu hát tặng mẹ vợ và các vị khách. Anh ăn mặc giản dị, tay đút túi quần, thể hiện sự thoải mái như đang tổ chức một bữa tiệc cá nhân với những người thân thiết. Được biết trong một bữa tiệc sinh nhật của bố vợ trước đó, Hoắc Kiến Hoa cũng thể hiện khả năng ca hát của mình.

Lâm Tâm Như cũng cùng ông xã thay mặt bố mẹ tiếp khách và cảm ơn khách khứa đã tới tham gia tiệc vui. Nữ diễn viên luôn cười nói, chụp hình kỷ niệm cùng mọi người. Trong buổi sinh nhật mẹ, nữ diễn viên của “Hoàn Châu Cách Cách” diện một bộ đồ màu xanh chấm bi đơn giản nhưng thanh lịch, khoe vẻ xinh đẹp ở tuổi 46.

img

Lâm Tâm Như khoe vẻ trẻ trung ở tuổi 46 bên các vị khách

Có thể thấy, dù luôn đối mặt với tin đồn cả hai gặp trục trặc trong hôn nhân nhưng mối quan hệ của Hoắc Kiến Hoa với gia đình vợ khá thân thiết. Anh còn được khen ngợi là một chàng rể tốt. Gần đây, anh còn bất ngờ xuất hiện tại phim trường "The Arc of Life" để thăm bà xã Lâm Tâm Như.

img

Mẹ của Lâm Tâm Như (đứng giữa) được khen ngợi về nhan sắc

Nhan sắc mẹ của Lâm Tâm Như cũng trở thành tâm điểm bàn tán. Ở tuổi 70, khi diện bộ trang phục hơi hướng cổ điển, trông bà khá trẻ trung hơn tuổi thật. Nàng “Hạ Tử Vy” được cho rằng đã được kế thừa nhan sắc của mẹ mình. Cô cũng được biết đến là một đứa con hiếu thảo với bố mẹ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.