Trong nước

Liên tục chịu sức ép, VFF "xuống nước" vụ Samson, Omar

06/02/2017, 20:55

Ban Kỷ luật sẽ kết luận về pha phạm lỗi của Samson và Ban Giải quyết khiếu nại xem xét án phạt của Omar.

samsonthobao

Liên tục chịu sức ép, VFF "xuống nước" vụ Samson, Omar

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/2

Sau khi Samson (Hà Nội FC) có pha vào bóng thô bạo với cầu thủ Châu Ngọc Quang của HAGL, Ban Trọng tài của VFF đã kết luật cầu thủ của Hà Nội FC chỉ “tranh bóng liều lĩnh” chứ không phạm lỗi thô bạo. Quyết định này của Ban Trọng tài đã gây nên sự bức xúc rất lớn từ một bộ phận lớn người hâm mộ.

Hôm nay một lãnh đạo cao cấp của VFF cho biết họ đã yêu cầu BTC giải chuyển toàn bộ hồ sơ của vụ việc qua Ban Kỷ luật để Ban Kỷ luật thẩm định rồi đưa ra kết luận. Ban Kỷ luật sẽ được cung cấp toàn bộ các băng ghi hình của tình huống này, các thành viên của Ban Kỷ luật sẽ bàn bạc rồi thống nhất kết luận xem có áp dụng án phạt đối với hành vi của Samson hay không.

Quyết định của VFF chỉ được đưa ra sau khi chịu sức ép rất lớn từ dư luận và chỉ đạo của Tổng cục Thể dục thể thao, yêu cầu xem xét lại trường hợp này.

Cũng trong tuần này Ban Giải quyết Khiếu nại sẽ nhóm họp để xem xét đơn kháng án của CLB Thanh Hóa đối với vụ việc Omar bị treo giò 8 trận vì có hành vi phản cảm ở trận S.Khánh Hòa – FLC Thanh Hóa.

Mới đây UBND tỉnh Thanh Hóa đã gửi công văn lên Tổng cục TDTT và VFF đề nghị các bên liên quan cần xem xét lại mức án treo giò 8 trận của Omar. Trong tuần này, Ban Giải quyết Khiếu nại sẽ triệu tập các thành viên để bàn bạc và trao đổi ý kiến.

Hiện tại chưa rõ thời điểm Ban Giải quyết Khiếu nại sẽ đưa ra phán quyết cuối cùng về vụ việc của Omar, nhưng nếu Ban Giải quyết Khiếu nại nhận thấy mức án treo giò 8 trận dành cho Omar là không hợp lý thì họ sẽ giảm án cho tiền đạo này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.