An ninh hình sự

Liên tục thay 2 BKS thật - giả để vận chuyển 11.000 bao thuốc lá lậu

11/10/2020, 12:00

Để qua mặt cơ quan chức năng, Đông và Phương đã luân phiên thay hai biển ô tô thật - giả để vận chuyển thuốc lá lậu từ Campuchia về Gò Vấp.

img
Hai đối tượng tại cơ quan công an.

Ngày 11/10, Đội 7 - Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế và buôn lậu Công an TP.HCM đã phối hợp với Đội Cảnh sát Kinh tế - Công an quận Gò Vấp bắt giữ ô tô vận chuyển thuốc lá lậu trên đường Lê Văn Thọ, phường 11.

Qua nhiều tháng theo dõi, khoảng 1h40 cùng ngày, các trinh sát ập vào bắt quả tang tài xế Nguyễn Văn Đông (42 tuổi) điều khiển ô tô chở đầy thuốc lá lậu đang giao cho Tạ Thị Uyên Phương (48 tuổi) tại căn nhà trên đường Lê Văn Thọ.

img
Ô tô chở thuốc lá lậu.

Cảnh sát phát hiện trên xe có nhiều bao thuốc các loại như: Jet, Hero, 555… có số lượng lên tới 11.000 bao. Ngoài ra, công an còn phát hiện 600 bao thuốc lá lậu được cất giấu trong kho chứa hàng của Phương.

Tại cơ quan điều tra, Đông khai nhận đã nhận thuốc lá lậu từ khu vực cửa khẩu Tho Mo, giáp tỉnh Long An với Campuchia, sau đó chở số hàng lậu đến giao cho Phương.

Để qua mắt cơ quan chức năng, các đối tượng đã dùng xe ô tô gắn chồng hai biển số giả và thật để thay đổi liên tục trong lúc vận chuyển hàng lậu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.