Bóng đá

Liên tục tỏa sáng, Công Phượng bất ngờ nhận cảnh báo từ HLV Incheon

23/02/2019, 07:38
image

Tiền đạo Công Phượng đóng góp một pha kiến tạo trong trận thắng 6-2 của Incheon United trước Sangji United.

img
Công Phượng trong màu áo Incheon United

Hôm qua (22/2), CLB Incheon United tiếp tục có trận giao hữu tiền mùa giải với CLB Sangji United. Incheon giành thắng lợi chung cuộc 6-2 và Công Phượng tiếp tục tỏa sáng, đóng góp một pha kiến tạo. Tiền đạo của CLB HAGL đã ghi dấu giày vào bàn thắng thứ 4 của đội nhà, giúp người đồng đội Heo Yong-jun ghi bàn.

Trước đó, trong trận giao hữu với Busan Humetro FC, Công Phượng cũng đóng góp 1 bàn thắng. Điều này cho thấy Phượng đang hòa nhập rất tốt cùng các đồng đội mới. Từ đây, cơ hội đá chính của anh ở mùa giải 2019 là tương đối sáng sủa.

Chứng kiến Công Phượng gây ấn tượng nhưng HLV Jorn Andersen cho rằng Phượng vẫn cần thêm thời gian để thực sự trở thành một phần của đội bóng: “Tôi đã quan sát màn trình diễn của Công Phượng ở Asian Cup năm nay, đội bóng có thể đưa cậu ấy về mà không tốn quá nhiều tiền. Công Phượng cần thời gian. Không thể đốt cháy giai đoạn với cậu ấy”.

Mùa giải trước, CLB Incheon United xếp thứ 9 trên tổng số 12 đội, chỉ hơn vị trí xuống hạng đúng 2 điểm. Với việc bổ sung một số tân binh trước mùa giải mới, HLV Andersen đặt tham vọng đưa đội bóng giành vị trí ở top trên bảng xếp hạng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.