Sản phẩm mới

Liệu iPhone 8 có thể sạc không dây như mong đợi?

26/02/2017, 18:18
image

Các tín đồ của "nhà táo" đang rất mong chờ vào tính năng sạc không dây có thể xuất hiện ở iPhone 8.

775521

Có vẻ các "ifan" sẽ phải chờ thêm ít nhất một năm nữa để được trải nghiệm tính năng sạc không dây của iPhone

iPhone 8 đã công bố ngày ra mắt và những người yêu công nghệ đang rất háo hức về những cải tiến mới của chiếc điện thoại được mong chờ nhất năm. Tuy nhiên, có vẻ điều đó sẽ không đến vào năm nay.

Mặc dù gần đây rất nhiều bài báo đã khẳng định iPhone 8 sẽ ra mắt khả năng sạc không dây tuy nhiên dường như Apple sẽ phải để dành cho những sản phẩm sau của hãng.

Với chu kỳ ra mắt hàng năm của công ty điện thoại hàng đầu thế giới, điều này có nghĩa là những “ifan” (người hâm mộ iPhone) sẽ phải chờ ít nhất đến năm 2018 để được trải nghiệm tính năng mới này.

Ít nhất đó là theo một chuyên gia ngành công nghiệp, với JPMorgan nhà phân tích, Harlan Sur, hiện đang được lên tiếng nhiều nhất về vấn đề này.

Theo chuyên gia của JPMorgan -  Harlan Sur, mặc dù Apple đã làm việc với các chuyên gia truyền thông không dây của Broadcom về một giải pháp sạc không dây mới bespoke trong hai năm qua nhưng việc áp dụng công nghệ này vào sản phẩm sắp ra mắt vào tháng 9 tới là không khả thi.

Xem thêm video:

Dù bị trì hoãn nhưng iPhone 8 vẫn sẽ áp dụng một số tính năng có thể hỗ trợ cho tính năng sạc không dây trong tương lai, ví dụ như Apple sẽ dần thay thế phần ốp lưng bằng kính thay vì kim loại như hiện giờ để sạc không dây được dễ dàng hơn. Trong buổi công bố nghiên cứu mới công bố với các nhà đầu tư, Sur nói: "Chúng tôi cho rằng ốp lưng kính có thể dẫn điện để sạc pin không dây vì nó làm giảm nhiễu tín hiệu tốt hơn so với ốp kim loại".

Mục tiêu của Apple đó là cho phép một thiết bị có thể sạc không dây trong phạm vi nhỏ so với thiết bị sạc. Bạn có thể sạc điện thoải  ở bất cứ đâu khi có bộ sạc bên cạnh mà không cần dây sạc. Tuy nhiên, Apple sẽ phải đối diện với sóng của các thiết bị xung quanh như lò vi sóng, loa, đài…

IPhone 8 dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng 9 này với thiết kế mới, camera cải tiến và một bộ xử lý mạnh hơn và nó sẽ đối đầu trực tiếp với Samsung Galaxy S8 sẽ ra mắt vào 29/3 tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.