An ninh hình sự

Liều lĩnh vác búa vào tiệm vàng để cướp ở Bình Dương

28/01/2016, 22:18

Một vụ cướp vàng táo tợn đã xảy ra tại tiệm vàng Huỳnh Hoa ở Bình Dương.

1453983699-1453983532-cuop-vang-2

Tủ vàng bị nhóm cướp dùng búa đập vỡ.

Theo thông tin đăng tải trên Dân Việt, khoảng đầu giờ chiều nay 28/1, một vụ cướp vàng táo tợn đã xảy ra tại tiệm vàng Huỳnh Hoa thuộc xã Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Theo những người dân chứng kiến cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ việc, cả khu phố bỗng nghe thấy tiếng tri hô thất thanh từ tiệm vàng Huỳnh Hoa, khi mọi người kéo đến đã thấy hai thanh niên tay cầm búa tay cầm một nắm vàng bỏ chạy ra đường rồi nhảy lên xe của đồng bọn đang chờ sẵn để tẩu thoát. 

Cũng theo báo Tuổi trẻ, chủ tiệm vàng tên là Lâm Minh Diệu (51 tuổi) hiện vẫn chưa biết rõ tổng số vàng bị mất, ông Diệu cho hay, khi đang ngồi bán hàng bất chợt có hai thanh niên xông vào tiệm vàng rồi bất ngờ dùng búa đậm vỡ cửa kính và nhanh tay bốc vàng bỏ chạy. Sau đó con gái ông liền hô hoán và đưa cây gậy gỗ cho bố, ông Diệu nhanh tay ném gỗ về phía nhóm cướp đang bỏ chạy nhưng trượt.

Đại tá Trần Văn Thơm, Trưởng Công an thị xã Tân Uyên cho biết đã cử lực lượng công an hình sự tích cực điều tra, truy bắt thủ phạm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.