Thời sự

Liệu pháp mới trong điều trị ung thư phổi

20/09/2014, 18:20

Sáng 20/9, tại TP.HCM đã diễn ra Hội thảo "Liệu pháp mới trong điều trị ung thư phổi" và "Tiến bộ y học giúp cải thiện chất lượng cuộc sống phụ nữ".

Sáng  20/9, tại Khách sạn Windsor Plaza (Quận 5, TP.HCM) đã diễn ra buổi hội thảo tư vấn sức khỏe miễn phí cho cộng đồng do bệnh viện Quốc tế Thành Đô tổ chức. Hội thảo gồm hai chuyên đề: “Liệu pháp mới trong điều trị ung thư phổi” và “Tiến bộ y học giúp cải thiện chất lượng cuộc sống phụ nữ”.

Phụ nữ hút thuốc rất dễ bị bệnh phổi
Phụ nữ hút thuốc rất dễ bị bệnh phổi

Ung thư phổi hiện đang là một trong những bệnh phổ biến với tỷ lệ số người mắc bệnh cao. Đây là loại bệnh ung thư gây tử vong hàng đầu trên thế giới và tại Việt Nam. Tuổi mắc bệnh trung bình khoảng 50 tuổi.

Tỉ lệ mắc ung thư phổi ngày càng tăng ở nữ giới do phong trào hút thuốc ở nữ giới ngày một gia tăng. Điều này đã làm ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc và sức khỏe của phụ nữ.  Hiện nay, tiến bộ y học đã đạt được những phương pháp điều trị bệnh mới với tỷ lệ thành công cao và ít biến chứng.

Hội thảo cung cấp kiến thức y học mới trong điều trị ung thư phổi và thông tin về những tiến bộ y học trong phòng và điều trị một số vấn đề gặp phải trong sức khỏe phụ nữ.

Việt Văn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.