Xem - ăn - chơi

Lily Nguyễn đơ toàn tập khiến Trấn Thành muốn...tự tử

15/01/2017, 10:19
image

Lily Nguyễn đơ toàn tập trong thử thách khiến Trấn Thành muốn...tự tử trong chương trình Ơn giời, cậu đây rồi.

ơn giờic

Lily Nguyễn đơ toàn tập trong thử thách khiến Trấn Thành muốn...tự tử trong chương trình Ơn giời, cậu đây rồi.

Từng hợp tác với nhau trong phim điện ảnh Chờ em đến ngày mai, nhưng xuất hiện với tư cách khách mời trong tập 11 chương trình Ơn giời, cậu đây rồi lên sóng tối 14/1, Lily Nguyễn cho biết, cô rất sợ bước vào phòng của trưởng phòng Trấn Thành bởi độ "lầy" của nam danh hài.

Tuy nhiên, người đẹp đã phải trải qua thử thách trong căn phòng của trưởng phòng mà cô e ngại nhất. Diện trang phục cướp biển, Lilly Nguyễn đụng độ cùng trưởng phòng Trấn Thành. Tại đây, Trấn Thành cắc cớ nhờ Lilly Nguyễn gỡ dùng chiếc quần bị vướng vào bánh lái. Không nói không rằng, Lilly Nguyễn khiến Trấn Thành hốt hoảng khi rút gươm cưa... quần. 

Đều là cướp biển nhưng Trấn Thành lại lo sợ mình sẽ bị tàu khác uy hiếp. Vì thế, anh đã huấn luyện Lilly Nguyễn cách quyễn rũ đàn ông để tìm đường thoát thân. Tưởng chừng sẽ làm khó nữ khách mời nhưng chính Trấn Thành lại lâm vào thế bí vì Lilly Nguyễn không hiểu lời thoại của trưởng phòng. Người đẹp "đơ" đến nỗi ông xã của Hari Won phải liên tục nhắc cô đây là chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi", và nếu cô không đáp ứng yêu cầu của trưởng phòng thì đừng vào đây tham gia chương trình. Nam trưởng phòng khẳng định: "Bởi vậy ta nói, sắc đẹp không phải tất cả".

 Nguồn video: VTV

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.