An ninh hình sự

Lĩnh 7 năm tù vì hai lần đưa bạn gái nhí vào nhà nghỉ

23/08/2017, 20:09

Nam thanh niên bị phạt 7 năm tù giam vì 2 ngày liên tiếp đưa bạn gái vào nhà nghỉ quan hệ tình dục.

1_136758

Lĩnh 7 năm tù vì hai lần đưa bạn gái nhí vào nhà nghỉ. (Ảnh minh họa)

Theo Công lý đưa tin, cáo trạng truy tố, ngày 5/9/2016, cơ quan Công an nhận được đơn trình báo của chị P. T. T. (Hà Nội) về việc con chị là cháu M. (SN 2004) bị Nguyễn Văn Tuấn hiếp dâm.

Quá trình xác minh, Công an làm rõ: Ngày 12/8/2016, thông qua mạng xã hội Facebook Tuấn kết bạn làm quen với cháu M. Sau một thời gian quen nhau trên mạng, giữa Tuấn và cháu M. đã nảy sinh tình cảm yêu đương nên hai người thương gọi nhau là vợ chồng.

Đến chiều 14/8/2016, M. nhắn tin cho Tuấn qua Facebook bảo đến đón cô bé về nhà Tuấn chơi. Sau khi nhận được tin nhắn của “vợ”, Tuấn lập tức điều khiển xe máy đến điểm hẹn đón cháu M. rồi đưa nhanh chóng đưa “vợ” đến một nhà nghỉ ở Mê Linh, Hà Nội. Tại đây, hai người đã hai lần làm chuyện “người lớn” với nhau.

Theo VnExpress, sáng ngày hôm sau, Tuấn làm thủ tục trả phòng rồi đưa cháu M. đến quán Internet để chơi điện tử. Buổi chiều cùng ngày, Tuấn tiếp tục đưa M. đến một nhà nghỉ rồi chở tới một điểm du lịch tại thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Tối cùng ngày, trên đường về, Tuấn mua thuốc tránh thai đưa cho M. uống. Tại nhà M., bị mẹ cô bé yêu cầu viết tường trình toàn bộ sự việc diễn ra trong hai ngày, Tuấn thừa nhận đã nhiều lần quan hệ tình dục.

Mẹ của M. yêu cầu Tuấn gọi điện thoại cho gia đình đến để giải quyết sự việc, khắc phục hậu quả, song bố mẹ thanh niên này không đồng ý bồi thường. Ngày 5/9/2016, gia đình nạn nhân đã làm đơn đề nghị công an giải quyết theo quy định pháp luật.

Tại phiên tòa xét xử ngày 23/8, Tuấn đã thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội và rất ân hận về sự việc đã xảy ra. 

Kết thúc phiên toàn, với hành vi trên, TAND Hà Nội tuyên phạt Tuấn 7 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.