Quân sự

Lính bắn tỉa Ukraine gần Gorlovka, gần biên giới Donbass

28/04/2019, 06:21

Có thông tin rằng lính bắn tỉa Ukraine được tự do bắn vào tất cả mục tiêu.

img
Ảnh minh họa (nguồn: Gur.gov.ua)

Đại diện lực lượng Cảnh vệ Quốc gia của Cộng hòa Donetsk tự xưng, ông Daniel Bezsonov, tuyên bố sự xuất hiện của lính bắn tỉa Ukraine gần giới tuyến ở tỉnh Donbass.

"Theo thông tin chúng tôi có được, các tay súng bắn tỉa đã có mặt ở vị trí của lữ đoàn cơ giới thứ 53, phía Đông Novgorodske (dưới sự kiểm soát của Kiev). Chúng tôi kêu gọi thường dân sống ở vùng ngoại ô phía Đông Gorlovka lưu ý và thận trọng hơn", - ông Bezsonov cảnh báo.

Trang Sputnik của Nga dẫn lời ông Bezsonov nói rằng, có thông tin rằng lính bắn tỉa Ukraine được tự do bắn vào tất cả mục tiêu bị phát hiện, không quan trọng cho dù đó là quân nhân hay dân thường.

Theo ông Bezsonov, lực lượng an ninh Ukraine đã phát động nhóm tác chiến điện tử ở Mariupol và Donetsk để gây nhiễu tín hiệu của máy bay không người lái thuộc sứ mệnh giám sát của tổ chức Tổ chức An ninh và Hợp tác châu Âu (OSCE).

“Hôm qua, một trong những nhóm này thực hiện nhiệm vụ ở khu vực Lebedinsky (dưới sự kiểm soát của Kiev), đã tiến hành các biện pháp chiến tranh điện tử, làm cho máy bay không người lái tầm trung của OSCE không thể hoạt động. Hậu quả là những nhà giám sát của sứ mệnh thuộc OSCE mất tín hiệu với các thiết bị bay không người lái. Rất có thể máy bay này đã gặp nạn”, ông Bezsonov cho biết thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.