Showbiz

Linh Chi bật mí lý do chưa muốn tổ chức đám cưới với Lâm Vinh Hải

26/05/2020, 14:54

Linh Chi và Lâm Vinh Hải dù đã đăng ký kết hôn nhưng chưa tổ chức đám cưới.

img
Linh Chi muốn có con, rồi mới tổ chức đám cưới

Trải qua nhiều sóng gió mới có thể bên nhau, Lâm Vinh Hải và Linh Chi khoe đã đăng ký kết hôn vào tháng 9/2019. Tuy nhiên, cặp đôi chưa tổ chức đám cưới. Trong chương trình "Tâm đầu ý hợp", cặp đôi đã có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình.

Cho đến hiện tại, cả hai vẫn chưa tổ chức đám cưới. Người mẫu Linh Chi lý giải, cô muốn có em bé trước, rồi con sẽ được tham gia đám cưới của ba mẹ, khi đó sẽ ý nghĩa hơn. Trong khi đó, Lâm Vinh Hải cho biết, bản thân thì vẫn quan niệm con cái là Trời cho, có lúc nào mình đón nhận lúc đó, nhưng Linh Chi lại luôn muốn xem năm nào sinh em bé sẽ hợp tuổi với ba mẹ.

img
Theo Lâm Vinh Hải, cuộc sống hôn nhân của cả hai đôi khi có những khúc mắc riêng

"Đám cưới dĩ nhiên sẽ phải làm, nhưng quan trọng là hai đứa ở với nhau thế nào, và sắp xếp một đám cưới để cả hai có một đám cưới nhiều niềm vui và hạnh phúc viên mãn", nam vũ công đáp. Anh cũng thẳng thắn cho biết, cả hai thi thoảng cũng có những khúc mắc và mâu thuẫn, nhưng cũng luôn cố gắng có những phương hướng giải quyết phù hợp.

Linh Chi và Lâm Vinh Hải chính thức quen nhau từ năm 2016, khi cùng hợp tác trong bộ phim “Găng tay đỏ”. Thời điểm cả hai công khai mối quan hệ, vợ cũ của Lâm Vinh Hải là Lý Phương Châu đã đăng đàn tố nam vũ công ngoại tình trước khi ly hôn, khẳng định Linh Chi là “người thứ ba”.

img
Cặp đôi một thời không được lòng dư luận vì ồn ào với vợ cũ của Lâm Vinh Hải

Sự việc nổ ra kéo theo những tranh cãi không dứt từ người trong cuộc lẫn cộng đồng mạng. Cả Linh Chi và Lâm Vinh Hải cũng lên tiếng phản bác, thậm chí Linh Chi cũng nhiều lần lên tiếng việc vợ cũ của Lâm Vinh Hải đã ngoại tình với bạn nhảy khi còn trong hôn nhân, gây khó dễ không cho Hải gặp con gái,... Tuy nhiên, cặp đôi Chi - Hải không nhận được nhiều sự đồng tình từ dư luận.

Sau 3 năm quen nhau với nhiều lần hợp tan, cả hai mới đăng ký kết hôn. Linh Chi từng thổ lộ, cô không quan trọng chuyện cưới hỏi, hai gia đình ủng hộ và tôn trọng mình là đủ. Nhưng Lâm Vinh Hải lại thương cô nên muốn tổ chức lễ rước dâu đàng hoàng, để cô có thể tự hào với gia đình, bạn bè.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.