Showbiz

Linh Chi bị gọi là "rắn độc" vì đăng triết lý sống

02/03/2017, 13:31
image

Chia sẻ triết lý sống, Linh Chi lĩnh đủ "gach đá" của cộng đồng mạng và còn bị gọi là rắn độc.

linhchi

Chia sẻ riết lý sống, Linh Chi đã hàng nhiều "gach đá" của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Linh Chi chia sẻ dòng triết lý sống với đầy ẩn ý. Cô viết: "Phải luôn ghi nhớ: Không cạnh tranh với tất cả mọi người, không ghen tị với người khác, không than vãn và tự thương hại bản thân, không hành động như thể mọi việc đều tốt đẹp trong khi thực tế không phải như vậy.

Kế tiếp, không giữ mãi những hằn học, không đổ lỗi cho người khác về rắc rối của mình, không cố gắng làm vừa lòng tất cả mọi người, không kéo mình xuống vị trí ngang bằng với người khác. Điều cuối cùng là không lãng phí thời gian giải thích bản thân cho người khác".

Những tưởng dòng triết lý sống này nhận được sự đồng tình, nhưng đông đảo cộng đồng mạng lại tỏ ra khá bức xúc khi cho rằng, Linh Chi đang lên mặt "dạy đời" người khác, trong khi bản thân cô chưa hề đẹp.

linhchi2

 

Facebook-er Vanson Nguyen viết: "Tại sao không bỏ chút thời gian để ngẫm lại bản thân mình đã sống tốt hay chưa? hay bạn đang đắc ý vì nghĩ mình là người chiến thắng trên sự đau khổ của người khác? Không tốt chút nào. Đúng là người đời có câu "đẹp mà độc", độc hơn cả rắn độc. Đã vậy không biết xấu hổ mà cứ mỉa mai người khác hoài".

Trong khi đó, facebook Duyên Pion bình luận: "Em nói thật, chị lớn mà chị nói chuyện không có khôn. Quá khứ từng nói yêu con trai có trách nhiệm với gia đình như ba của mình, bây giờ chị lại yêu 1 người đã có gia đình. Xen vào làm người thứ 3 còn cứ tỏ ra đó là duyên phận. Thưa chị, duyên với ông Hải nhưng nghiệp với những người đã chửi chị".

Sau khi công khai hẹn hò với nam vũ công Lâm Vinh Hải, và là nguyên do khiến Lâm Vinh Hải ly hôn với người vợ đã bên cạnh mình trong suốt 11 năm, Linh Chi hứng chịu nhiều chỉ trích của dư luận. Tuy nhiên, cô nàng cũng tỏ ra khá mạnh dạn khi thường xuyên đăng tải những dòng chia sẻ đầy ẩn ý khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Không ít người cho rằng, cô "giật chồng" người khác nhưng vẫn thể hiện sự thách thức dư luận.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.