Showbiz

Linh Chi bị "ném đá" vì tập gạt chuyện riêng tư sang một bên

07/03/2017, 17:25

Học cách gạt chuyện riêng tư sang một bên, Linh Chi lại bị cộng đồng mạng "ném đá".

86131519307429979_n

Học cách gạt chuyện riêng tư sang một bên, Linh Chi lại bị cộng đồng mạng "ném đá".

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Linh Chi đăng tải một dòng chia sẻ sau nhiều ầm ĩ về chuyện tình cảm riêng tư thời gian qua. Cô viết: "Qua facebook của dì, thấy dì bảo: "Hãy học cách gạt hết mọi chuyện riêng tư qua một bên để tập trung cho công việc". Kèm theo đó, Linh Chi đăng tải tấm hình chụp tự sướng rất xinh đẹp, tươi tắn.

Lập tức, dòng trạng thái này đã khiến nhiều cư dân mạng phẫn nộ vì cho rằng, Linh Chi không thể gạt hết mọi câu chuyện khi đã gây tan vỡ cho gia đình người khác.

linhchi

 

Thời gian qua, câu chuyện tình giữa Linh Chi và nam vũ công Lâm Vinh Hải trở thành đề tài bán tán của nhiều người. Mối tình này bị cộng đồng mạng "ném đá" kịch liệt bởi Lâm Vinh Hải đã ly hôn với người vợ đã ở bên anh 11 năm để tới với Linh Chi.

Trong khi đó, Linh Chi cũng hứng không ít "gạch đá" khi bị gọi là "rắn độc", "nấm độc". Thế nhưng, thay vì im lặng như nhiều người khác vẫn làm, người đẹp này lại luôn tỏ thái độ thách thức dư luận. Cô thậm chí còn livestream trên trang cá nhân và khẳng định mình chưa bao giờ giật cái gì của ai.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.