Showbiz

Linh Chi phản ứng ra sao khi Vinh Hải ồn ào với vợ cũ?

19/08/2017, 11:21

Linh Chi tỏ ra không mấy quan tâm đến ồn ào giữa Lâm Vinh Hải và vợ cũ Lý Phương Châu.

Ly Phuong Chau Lam vinh hai linh chi

Linh Chi tỏ ra không mấy quan tâm đến ồn ào giữa Lâm Vinh Hải và vợ cũ Lý Phương Châu.

Linh Chi tỏ ra không mấy quan tâm đến ồn ào giữa Lâm Vinh Hải và vợ cũ Lý Phương Châu. Linh Chi đăng ảnh đi chơi với hội chị em, trong đó có Ngọc Trinh như không có chuyện gì xảy ra. Ngoài ra, cô còn khoe mái tóc mới của mình.

Sau 6 tháng ly hôn với vợ cũ Lý Phương Châu, Lâm Vinh Hải đã công khai tình yêu mới bên Linh Chi. Tuy nhiên vừa hân hoan thông báo tin vui, cặp đôi Hải - Chi đã phải hứng chịu không ít chỉ trích dư luận. Trong khi bạn gái mới của Lâm Vinh Hải bị mang tiếng là người thứ 3 phá vỡ hôn nhân thì chính nam vũ công này cũng bị hứng "đá" vì có mới nới cũ - phụ bạc người vợ 11 năm tào khang.

Tuy nhiên, sau 6 tháng bên nhau, nhiều người cho rằng Linh Chi và Lâm Vinh Hải đã chia tay. Nguyên nhân lời đồn này là ngày 14/8, Linh Chi công khai chia sẻ hình ảnh thân mật của mình và một người đàn ông bí ẩn. Đăng tải kèm bức ảnh là một dòng chia sẻ khá tình cảm: “Yêu xa, tuy xa mà gần tuy gần mà xa… Vâng, anh chính là người đàn ông luôn cho em cảm giác duy nhất không vướng bận, không nghĩ suy”.

Những hình ảnh tình tứ trước đó cùng bạn trai vũ công bị chân dài xóa sạch. Đồng thời sau đó, Lâm Vinh Hải xóa hình ảnh chung của cả hai trên trang cá nhân, ảnh đại diện trước kia chụp cùng bạn gái cũng đổi thành ảnh một mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.