Showbiz

Linh Chi: Sẽ có ngày Lâm Vinh Hải làm rõ mọi chuyện

08/03/2017, 07:53

Linh Chi tiết lộ, Lâm Vinh Hải là một người rất tốt, có trách nhiệm và sẽ làm rõ mọi chuyện.

linh chi lam vinh hai

Linh Chi tiết lộ, Lâm Vinh Hải là một người rất tốt, có trách nhiệm, anh Hải sẽ làm rõ mọi chuyện

Giữa tâm bão scandal tình ái khi bị vợ cũ của Lâm Vinh Hải tố là kẻ thứ 3 phá vỡ gia đình, chân dài Linh Chi vẫn chăm chỉ giao lưu trên mạng xã hội thay vì im lặng như lời tuyên bố trước đó. 

Khác với lần giao lưu trước khi nhanh tay xóa toàn bộ câu hỏi mà bản thân cho là xúc phạm hay khó trả lời, lần này Linh Chi thoải mái giải đáp thắc mắc về cuộc tình đang bị cho là sai trái giữa cô và Lâm Vinh Hải.

Trước khi bắt đầu, bạn gái Lâm Vinh Hải nói: "Rất nhiều người không thích, thậm chí ác cảm với Chi nên mình có làm gì hay thế nào các bạn vẫn ghét".

Tiếp theo lời hứa hẹn, bạn gái Lâm Vinh Hải cũng bộc bạch cái khó trong mối tình của cô và dancer Vinh Hải: "Trong tình yêu có nhiều điều khó nói lắm!". Cô nói: "Thực ra anh Hải là một người rất tốt, rất có trách nhiệm. Đèn nhà ai nhà ấy rạng. Sẽ có một ngày anh Hải làm rõ. Còn bây giờ mọi người ném đá nhiều quá, nói ra thì không khách quan, nên hiện tại anh im lặng", cô nói.

Trước đó, Linh Chi gây xôn xao dư luận khi công khai tình yêu với Lâm Vinh Hải, dù anh này mới li dị vợ được 6 tháng.

Hân hoan khoe tình yêu mới cũng là lúc cô vướng vào lùm xùm bởi bị vợ cũ của bạn trai - Lý Phương Châu - lên tiếng tố cáo cô là kẻ thứ 3 phá vỡ tổ ấm gia đình họ khiến mối tình của cô vẫn nhận nhiều "gạch đá" dư luận.

Trong lúc nước sôi lửa bỏng, hôm qua chân dài tiếp tục hào hứng khoe nhẫn đôi người tình tặng kèm theo triết lý sống: "Hãy yêu lấy bản thân mình vì chẳng ai yêu và hiểu mình bằng chính mình hết, vì thế đừng quan tâm đến những gì đang xảy ra xung quanh".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.