Showbiz

Linh Chi tự nhận thanh cao, ám chỉ ai đó trơ trẽn

10/03/2017, 16:24

Linh Chi cho rằng, mình thanh cao và không lật lọng, trơ trẽn như ai kia.

linhchi2

Linh Chi bóng gió cho rằng, mình thanh cao và không lật lọng, trơ trẽn như ai kia.

Mới đây, Linh Chi tiếp tục đăng đàn trên facebook cá nhân chia sẻ về chuyện cô bị cư dân mạng "ném đá". Người tình mới của Lâm Vinh Hải cho biết, cô đã đi "like" (thích) dạo một vòng những bình luận của các "chiến hữu đã dốc hết bầu tâm sự và vắt kiệt chất xám ra chửi mình lia lịa".

Theo Linh Chi viết, "tự thấy mình sống thanh cao hơn ai kia là không đổ hết mọi tội lỗi lên đầu người khác, không giả vờ ngây thơ, vô tội, không lật lọng, trơ trẽn nói chuyện có thành không, không thành có, để lấy sự thương hại của người khác. Nhất là không có lòng đố kỵ, ganh tị cố tình phá hoại, đập vỡ và vùi tắt sự thành công của người từng bên cạnh mình, người từng hết lòng vì mình để đạt được mục đích của chính mình", Linh Chi viết.

Linh Chi cũng nhắn nhủ thêm: "Chỉ trách người ấy quá ngốc, quá thật thà và quá hiền mới bị xỏ mũi thời dài như thế. Người khác còn lâu bạn mới như vậy được bạn ạ!".

linhchi

 

Dù không nói rõ tên nhưng hầu hết cộng đồng mạng đều cho rằng, người Linh Chi đang nói đến chính là vợ cũ của Lâm Vinh Hải Lý Phương Châu.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.